เพราะรัก Ep.13 ย้อนหลัง วันที่ 8 มีนาคม 2566

62
เพราะรัก Ep.13 ย้อนหลัง วันที่ 8 มีนาคม 2566
เพราะรัก ย้อนหลัง วันที่ 8 มีนาคม 2566

เพราะรัก Ep.13 ย้อนหลัง ตอนที่ 13 วันพุธ ที่8 มีนาคม 2566 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 HD  Because Of Love ย้อนหลัง ตอนแรก ตอนจบ ล่าสุด ทุกตอน ละครช่อง 3HD เรื่องย่อ นายสิงห์ พล และ คุณสร้อย รู้ว่าจะมีเหตุการณ์ ยิงสิงห์บดินทร์ในงาน

เรื่องย่อ เพราะรัก Ep.13

หลังจากเสี่ยลิขิต ปล่อยข่าวให้สิงห์บดินทร์ เสียหาย ทำให้ความน่าเชื่อถือลดลง สิงห์บดินทร์ทราบข่าว ก็เกิดอาการโมโหมาก มุสสิกา เห็นท่าทีไม่ดีจึงให้พล และบู๊ เก็บกระเป๋าเพื่อไปพักผ่อนที่ต่างจังหวัด เหมือนทุกอย่างกำลังไปได้ดี แต่ก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้สิงห์บดินทร์โมโหขึ้นมาอีก นั้นก็เพราะไปได้ยินคนพูดภึงภรรยาเค้าในทางที่ไม่ดี บวกกับมีคนไลฟ์สด ทำให้ภาพลักษณ์มันถูกตอกย้ำไปในทิศทางที่ไม่ดี

พลและมุสสิกาจึงรีบนำตัวสิงห์บดินทร์ออกมาจากตรงนั้น ในขณะที่สิริวัฒน์ นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลก็ทราบข่าวทำให้อาการทรุดลงไปอีก สิงห์บดินทร์รู้ว่าภาพลักษณ์ตัวเองตอนนี้ไม่น่าเชื่อถือ เค้าจึงแต่งตั้งสร้อยอุษา ดำรงตำแหน่งผู้บริหารงานแทน จนกว่าความจริงจะประจักษ์ต่อหน้าทุกคน สิงห์บดินทร์ได้ทิ้งท้ายไว้ว่าถ้าแน่จริงให้คนที่ปล่อยคลิปนั้นปล่อยออกมาเต็มคลิป ไม่ใช่คลิปตัดต่อแค่บางส่วน เลยทำให้กระแสวิพากษ์วิจารณ์โจมตีกลับเสี่ยลิขิต

สิงห์บดินทร์ และมุสิกา จึงนัดพบกับลูกชายของขจร เพื่อสอบถามความจริงบางอย่าง แต่เค้าตอบกลับเพียงมาว่า ไม่ทราบว่าตอนนี้ขจรเป็นตายร้ายดีอยู่ที่ไหน เพราะไม่ได้ติดต่อท่านมานานแล้ว มีเพียงผู้คุมขังแจ้งมาว่า มีน้องชายคนเล็กมารับตัวขจรออกไป แต่ที่น่าตกใจไปกว่านั้นคือ เค้าไม่มีน้องชาย ทำให้สิงห์และมุสสิกา ตกใจไม่น้อยที่ทราบข่าว   เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตาม เพราะรัก ได้ทางช่อง 3HD

ลิ้งค์ดูย้อนหลัง > เพราะรัก ตอนที่ 13 เต็มเรื่อง 

วิดีโอ เพราะรัก ตอนที่ 13

ดูละคร Because Of Love โรแมนติก ดราม่า-แอ็กชั่น ครบรส นำแสดงโดย เจมส์ มาร์  ประกบคู่กับ รินรดา แก้วบัวสาย ดูย้อนหลัง เพราะรัก Because Of Love ออกอากาศ ให้รับชม ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD