เพราะรัก Ep.11 วันที่ 1 มี.ค. 66 ย้อนหลัง ตอนที่ 11

56
เพราะรัก Ep.11 ตอนที่ 11

เพราะรัก Ep.11 ย้อนหลัง ตอนที่ 11 วันพุธ ที่1 มีนาคม 2566 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 HD Because Of Love ย้อนหลัง ตอนแรก ตอนจบ ล่าสุด ทุกตอน ละครช่อง 3HD เรื่องย่อ นายสิงห์ พล และ คุณสร้อย รู้ว่าจะมีเหตุการณ์ ยิงสิงห์บดินทร์ในงาน

เรื่องย่อ เพราะรัก Ep.11

เอกชัย และวิชัย รู้ว่าจุดอ่อนที่ทำให้เต้โชติกานต์ ทำตามแผนไม่สำเร็จก็คือ มุสิกา เพราะเต้โชติกานต์นั้น หลงรักเธอ ทั้ง2จึงหาวิธีกำจัดมุสิกา นั้นก็คือหลอกล่อ ให้เธอออกมาพบแล้วรอบฆ่า แต่โชคดีที่สารวัตรชาญศึก ไปช่วยไว้ได้ทัน มุสิกาบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ทว่าทำให้สิงห์บดินทร์ เป็นห่วงมุสิกามาก จึงต้องพาเธอไปหาที่ซ่อนตัว

แต่แล้วความลับก็ได้รั่วไหล เพราะแสงสุรีย์ แอบได้ยินที่สร้อยอุษา และมุสิกาคุยกัน ซึ่งแสงสุรีย์ก็โดน เต้โชติกานต์ขมขู่ ถ้าหากพาตัวมุสิกามาให้ไม่ได้ ทุกคนที่ซันริสกรุ๊ปจะได้รู้ความจริง ว่าแสงสุรีย์คือหนอนบ่อนไส้ เค้าจึงทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ตัวเองรอดจากความผิด  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตาม เพราะรัก ได้ทางช่อง 3HD

ลิ้งค์ดูย้อนหลัง > เพราะรัก ตอนที่ 11  

ดารานักแสดงนำ เพราะรัก : รินรดา แก้วบัวสาย , เจมส์ มาร์ , สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล  , ธรรม์ธัช ธารินทร์ภิรมย์ , พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ ฯลฯ

ดูละคร เพราะรัก Because Of Love โรแมนติก ดราม่า-แอ็กชั่น ครบรส นำแสดงโดย เจมส์ มาร์  ประกบคู่กับ รินรดา แก้วบัวสาย ดูย้อนหลัง ออกอากาศ ให้รับชม ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD