เพราะรัก Ep.14 ตอนที่ 14 วันที่ 9 มีนาคม 2566

89
เพราะรัก Ep.13 ย้อนหลัง วันที่ 8 มีนาคม 2566
เพราะรัก ย้อนหลัง วันที่ 9 มีนาคม 2566

เพราะรัก Ep.14 ย้อนหลัง ตอนที่ 14 วันพฤหัสบดี ที่9 มีนาคม 2566 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 HD  Because Of Love ย้อนหลัง ตอนแรก ตอนจบ ล่าสุด ทุกตอน ละครช่อง 3HD เรื่องย่อ นายสิงห์ พล และ คุณสร้อย รู้ว่าจะมีเหตุการณ์ ยิงสิงห์บดินทร์ในงาน

เรื่องย่อ เพราะรัก Ep.14

มุสิกาเห็นภาพขึ้นมาล่วงหน้า ว่าสิงห์บดินทร์ ฆ่าคนตาย ทำให้มุสิกาคิดหนัก เพราะตอนนี้สิงห์บดินทร์ อารมณ์ร้อน ระงับสติไม่ได้ กับปัญหาที่ต้องเผชิญ  แม้กระทั่งทะเลาะกับสร้อยอุษา เรื่องการบริหารงาน ทำให้สร้อยอุษา คิดไม่ตกว่าตนเองนั้น ไม่เหมาะกับงานบริหาร แต่เธอก็ได้กำลังใจจากหมอวรวรรษ เธอจึงมีความเชื่อมั่นแล้ว กลับมาต่อสู้กับปัญหาใหม่ ทางด้านตรีประดับก็เป็นที่ปรึกษาของสร้อยอุษา แนะนำงานต่างๆให้กับเธอ

มุสิกาหาวิธีที่จะทำให้สิงห์บดินทร์เงียบสงบได้นั่น ก็คือการพาไปปฎิบัติธรรมที่วัด ซึ่งมีพล และบู๊ ร่วมด้วย เต้โชติกานต์ หลังจากออกจากโรงพยาบาล ก็ได้ไปบ้านเสี่ยลิขิต พร้อมกับแสงสุรีย์ เพื่อไปฉลองกับความสำเร็จ ที่ยอดจองโครงการแซงซันริสกรุ๊ป แต่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันกิ๊ฟ ได้เข้าไปขโมยคลิป ที่จะทำให้สาวถึงตัวเต้ โชติกานต์ แต่โดนจับได้ทำให้ เต้ โชติกานต์โมโหมากถึงขั้น ทำร้ายกิ๊ฟจนสลบ เสี่ยลิขิตโมโหมากจึงเกิดการต่อสู้กัน ทำให้เสี่ยลิขิตเสียชีวิต เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตาม เพราะรัก ได้ทางช่อง 3HD

ลิ้งค์ดูย้อนหลัง > เพราะรัก ตอนที่ 14 

วิดีโอ เพราะรัก ตอนที่ 14

ดูละคร Because Of Love โรแมนติก ดราม่า-แอ็กชั่น ครบรส นำแสดงโดย เจมส์ มาร์  ประกบคู่กับ รินรดา แก้วบัวสาย ดูย้อนหลัง เพราะรัก Because Of Love ออกอากาศ ให้รับชม ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD