ซ่านเสน่หา ย้อนหลัง Ep.12 วันที่ 26 เม.ย. 65 ตอนที่ 12

111

ดูสด ดูย้อนหลัง ซ่านสเน่หา ตอนแรก ตอนจบ ล่าสุด ทุกตอน ละครช่อง 3HD

ซ่านเสน่หา ย้อนหลัง Ep.12 วันที่ 26 เม.ย. 65 ตอนที่ 12

ดูละคร ซ่านเสน่หา ย้อนหลัง ตอนแรก ล่าสุด ทุกตอน ซ่านเสน่หา เป็นละครรักโรแมนติกดราม่า ความรักที่นำพามาด้วยคำว่า “เสน่หา” นำแสดงโย มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ประกบคู่กับ เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ ซ่านเสน่หา Ep.12 ตอนที่ 12 ออกอากาศ วันอังคาร ที่26 เมษายน 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD ห้ามพลาด

ข้อมูลละคร ซ๋านเสน่หา

แนวละคร : โรแมนติก ดราม่า

ผู้จัด : ตู่ ปิยวี มาลีนนท์ 

ค่าย : เวลาดี2020 จำกัด

กำกับ : ณัฎฐ์กรณ์ สุทธาวาส

ดูย้อนหลัง > ซ่านเสน่หา

เรื่องย่อละคร ซ่านเสน่หา ep.12

หลังจากที่เฮียต้ามาหาน้องสาว หลินก็เอาเรื่องนี้ไปคุยกับหมื่นไมล์ หมื่นไมล์จึงบอกว่า แก้วเขาต้องเรียนรู้ และแก้วเป็นคนเข้มแข็ง ถึงจะดูเป็นเด็กสาวใสๆก็ตาม จึงไม่น่าห่วงเท่าไหร่ เมื่อเฮียต้าไปถึงโคราช แก้วก็โทรหาเล่าให้ฟังเรื่องจดหมายของอาป๊า ที่นัดเธอไปทานข้าว ตามคำแนะนำของหมื่นไมล์ เฮียต้าแอบเป็นห่วงนิดๆ แต่ดูจากปลายสายแล้ว แก้วน่าจะเอาอาป๊าอยู่ แต่ทุกคนไม่รู้ว่า ก้องเกียรติ ได้วางแผน จัดงานแต่งงานให้กับเฮียต้ากับเทียนเทียน โดยไม่สนว่า เฮียต้าจะยินดี หรือยินยอมหรือไม่ และยังส่งเทียนเทียนไปหาอาต้าที่โคราช แต่อาต้าก็ปฏิเสธ แถมยังต่อว่าเทียนเทียน จนเทียนเทียน บอกว่า วันนี้ทุกอย่างก็จะเรียบร้อย อาต้าขู่ให้เทียนเทียนพูด เธอเลยยอมบอกว่า ก้องเกียรติเรียกแก้วไปเพื่ออะไร อาต้ารีบขับรถกลับมา แต่ระหว่างทางอาต้าเกิดอุบัติเหตุ จนมาไม่ถึงคนที่รักอาต้าสักคน และคนที่เสียใจที่สุด และไม่สามารถแก้ไขอะไรได้เลย ก็คือก้องเกียรติ เพราะตอนนี้ ไม่เหลือคนที่จะทำให้ก้องเกียรติ ต้องบังคับได้อีกต่อไป เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ห้ามพลาด ติดตาม ซ่านเสน่หา ได้ทางช่อง 3HD

ดูละคร ซ๋านเสน่หา ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน ซ่านเสน่หา ละครรักดราม่าโรแมนติก ซ่านเสน่หา การันตีความเข้มข้นทุกตอน โดยผู้จัดสาว ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ แห่งค่าย “เวลาดี2020 จำกัด” ซ่านเสน่หา ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง3HD ห้ามพลาด สนุกสนานแน่นอน