ซ่านเสน่หา ย้อนหลัง Ep.11 วันที่ 25 เม.ย. 65 ตอนที่ 11

42

ดูสด ดูย้อนหลัง ซ่านสเน่หา ตอนแรก ตอนจบ ล่าสุด ทุกตอน ละครช่อง 3HD

ซ่านเสน่หา ย้อนหลัง Ep.11 วันที่ 25 เม.ย. 65 ตอนที่ 11

ดูละคร ซ่านเสน่หา ย้อนหลัง ตอนแรก ล่าสุด ทุกตอน ซ่านเสน่หา เป็นละครรักโรแมนติกดราม่า ความรักที่นำพามาด้วยคำว่า “เสน่หา” นำแสดงโย มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ประกบคู่กับ เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ ซ่านเสน่หา Ep.11 ตอนที่ 11 ออกอากาศ วันจันทร์ ที่25 เมษายน 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD ห้ามพลาด

ข้อมูลละคร ซ๋านเสน่หา

แนวละคร : โรแมนติก ดราม่า

ผู้จัด : ตู่ ปิยวี มาลีนนท์ 

ค่าย : เวลาดี2020 จำกัด

กำกับ : ณัฎฐ์กรณ์ สุทธาวาส

ดูย้อนหลัง > ซ่านเสน่หา

เรื่องย่อละคร ซ่านเสน่หา ep.11

กษม ยอมขัดใจอาป๊า เขายืนยันกับก้องเกียรติว่ายังไงก็จะไม่แต่งงานกับเทียนเทียน เด็ดขาด กับเทียนเทียนก็เช่นกัน กษม บอกอย่างลูกผู้ชายกับเทียนเทียน ว่าเขามีคนที่รักที่ชอบอยู่แล้ว เทียนเทียนเสียใจและว่าผู้หญิงคนนั้นคงเป็นคนดี เป็นแม่บ้านแม่เรือน แต่กษม บอกว่า ผู้หญิงที่เขารัก ทำอะไรไม่เป็นเลย แต่เขารักเธอที่เธอเป็นเธอ และอยู่แล้วมีความสุข ก้องเกียรติวางแผน ให้อาต้าไปคุมงานที่โคราช ก้องเกียรติมีแผนในใจ อาต้าจึงมาหาหลิน และหลิว ฝากดูแลแก้ว เพราะแน่ใจว่าก้องเกียรติ ไม่ปล่อยเฉยแน่ จึงเป็นห่วงแก้ว ไม่รู้ว่าอาป๊า จะทำอะไรให้แก้วหรือเปล่า หลังจากอาป๊า ส่งอาต้าไปโคราช ก็ให้คนเอาจดหมายส่งไปให้แก้ว ในเนื้อความในจดหมาย เป็นข้อความนัดแก้ว ให้ไปหา ซึ่งไม่รู้ว่าจะมีแผนร้ายอะไร เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ห้ามพลาด ติดตาม ซ่านเสน่หา ได้ทางช่อง 3HD

ดูละคร ซ๋านเสน่หา ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน ซ่านเสน่หา ละครรักดราม่าโรแมนติก ซ่านเสน่หา การันตีความเข้มข้นทุกตอน โดยผู้จัดสาว ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ แห่งค่าย “เวลาดี2020 จำกัด” ซ่านเสน่หา ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง3HD ห้ามพลาด สนุกสนานแน่นอน