ซ่านเสน่หา ย้อนหลัง Ep.14 วันที่ 3 พ.ค. 65 ตอนจบ

187

ดูสด ดูย้อนหลัง ซ่านสเน่หา ตอนแรก ตอนจบ ล่าสุด ทุกตอน ละครช่อง 3HD

ซ่านเสน่หา ย้อนหลัง Ep.14 วันที่ 3 พ.ค. 65 ตอนที่ 14 ตอนจบ

ดูละคร ซ่านเสน่หา ย้อนหลัง ตอนแรก ล่าสุด ทุกตอน ซ่านเสน่หา เป็นละครรักโรแมนติกดราม่า ความรักที่นำพามาด้วยคำว่า “เสน่หา” นำแสดงโย มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ประกบคู่กับ เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ ซ่านเสน่หา Ep.14 ตอนที่ 14 ออกอากาศ วันอังคาร ที่3 พฤษภาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD ห้ามพลาด

ข้อมูลละคร ซ๋านเสน่หา

แนวละคร : โรแมนติก ดราม่า

ผู้จัด : ตู่ ปิยวี มาลีนนท์ 

ค่าย : เวลาดี2020 จำกัด

กำกับ : ณัฎฐ์กรณ์ สุทธาวาส

ดูย้อนหลัง > ซ่านเสน่หา ตอนจบ

เรื่องย่อละคร ซ่านเสน่หา ep.14

ลัดดานัดลูกสาวไปทานข้าว แล้วบอกว่าเอาอาป๊าไปด้วย หลินพาก้องเกียรติขึ้นรถมา ผู้เป็นพ่อเริ่มบทสนธนากับลูกสาว จนหลินแปลกใจ ก้องเกียรติถามว่าหลินเป็นอย่างไร แต่หลินกลับตอบเรื่องงานว่าทำเรียบร้อยดี ทั้งเรื่องงานของเฮียต้าที่รับมาทำต่อ แต่ก้องเกียรติบอกลูกสาวคนรองว่า ถามเรื่องชีวิต ที่เป็นชีวิตของหลินเอง ว่าเป็นอย่างไร ก้องเกียรติยอมรับผิดที่เคยทำให้ชีวิตของหลินพัง และบอกกับหลินอย่ากลัวที่จะเริ่มใหม่ เรื่องงานทิ้งมันไปบ้างก็ได้ ถ้ามันจะพังก็ให้มันพังไป ก้องเกียรติบอกว่า หลินเป็นลูกสาวที่ดีและเก่ง ลัดดาเลี้ยงลูกได้ดีมาก หลินน้ำตาไหลด้วยความปลื้มใจ ก้องเกียรติกอดลูกสาวซึ้งเป็นกอดที่หลินโหยหามาตลอด

ที่บริษัท หลินรอรับแขกคนสำคัญที่ห้องทำงาน ทุกอย่างเป็นคำสั่งของก้องเกียรติ หลินสำรวจดูความเรียบร้อยของตัวเอง จนเลขาหน้าห้องรายงานว่า แขกคนสำคัญมาแล้ว เมื่อประตูเปิดแล้วหลินเจอหน้าคนคุ้นเคย ก็ทั้งดีใจและตกใจ หมื่นไมล์ยืนอยู่ตรงหน้า หลินตั้งสติได้ ก็ถามว่าเขามาทำไม หมื่นไมล์ มาขอยกเลิกข้อตกลง เรื่องเลิกกัน หลินจะตอบตกลง หรือปฏิเสธหมื่นไมล์กันแน่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ห้ามพลาด ติดตาม ซ่านเสน่หา ตอนจบ ได้ทางช่อง 3HD

ดูละคร ซ่านเสน่หา ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน ซ่านเสน่หา ละครรักดราม่าโรแมนติก ซ่านเสน่หา การันตีความเข้มข้นทุกตอน โดยผู้จัดสาว ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ แห่งค่าย “เวลาดี2020 จำกัด” ซ่านเสน่หา ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง3HD ห้ามพลาด สนุกสนานแน่นอน