ซ่านเสน่หา ย้อนหลัง Ep.5 วันที่ 4 เม.ย. 65 ตอนที่ 5

118

ดูสด ดูย้อนหลัง ซ่านสเน่หา ตอนแรก ตอนจบ ล่าสุด ทุกตอน ละครช่อง 3HD

ซ่านเสน่หา ย้อนหลัง Ep.5 วันที่ 4 เม.ย. 65 ตอนที่ 5

ดูละคร ซ่านเสน่หา ย้อนหลัง ตอนแรก ล่าสุด ทุกตอน ซ่านเสน่หา เป็นละครรักโรแมนติกดราม่า ความรักที่นำพามาด้วยคำว่า “เสน่หา” นำแสดงโย มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ประกบคู่กับ เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ ซ่านเสน่หา Ep.5 ตอนที่ 5 ออกอากาศ วันจันทร์ ที่4 เมษายน 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD ห้ามพลาด

ข้อมูลละคร ซ๋านเสน่หา

แนวละคร : โรแมนติก ดราม่า

ผู้จัด : ตู่ ปิยวี มาลีนนท์ 

ค่าย : เวลาดี2020 จำกัด

กำกับ : ณัฎฐ์กรณ์ สุทธาวาส

รายชื่อดารานักแสดง ซ่านสเน่หา : มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง / เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ / มาวิน ทวีผล / พลอย ชิดจันทร์ ฮุง / เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล / รอง เค้ามูลคดี / ทาริกา ธิดาทิตย์ / มนตรี เจนอักษร / ขวัญฤดี กลมกล่อม / ไปรมา รัชตะ / ตระการ พันธุมเลิศรุจี / ปฤสยา เจริญเนติศาสตร์ / รินทราย คำภีระ

ดูย้อนหลัง > ซ่านเสน่หา

เรื่องย่อละคร ซ่านเสน่หา ep.5

คมชาญกลายเป็นหมาหวงก้าง ตามมาหาเรื่องหลิน แล้วหาว่าหมื่นไมค์ เป็นชู้กับเมียตัวเอง หมื่นไมค์ประกาศต่อหน้าคมชาญชัดเจนว่า เขากับหลินเป็นแฟนกัน คมชาญมองหน้าหลินด้วยท่าทางหาเรื่องและต้องการให้หลินตอบ หลินพูดอย่างเย็นชาว่า ฉันจะเป็นชู้ได้อย่างไร ในเมื่อเราหย่ากันแล้ว พูดเสร็จทั้งคู่ก็เดินจากไปแบบไม่ใยดี ทิ้งให้คมชาญยืนอึ้งแบบคนแพ้ไม่มีทางสู้

รุตระวี แอบฟังอยู่ห่างๆ พอได้จังหวะก็เข้าไปขอคุยกับคมชาญ แล้วบอกกับคมชาญว่าเธอคือเมียของหมื่นไมล์ แล้วบอกกับคมชาญ ให้ร่วมมือกับเธอ เพื่อให้ได้คนรักของตัวเองกลับคืนมา คมชาญเห็นด้วย และตั้งใจจะทำตามวิธีการของรุตระวี

ทางด้านหลิว น้องสาวของหลิน ก็ถูกก้องเกียรติผู้เป็นพ่อ บังคับให้แต่งงานกับผู้ชายที่เธอไม่ได้รัก เช่นเดียวกับที่ทำกับหลิน หลิวไม่ยอม และมีปากเสียงกัน จนทำให้ก้องเกียรติโมโหที่ลูกสาวต่อต้านและไม่เชื่อฟังคำสั่งของตน เรื่องราวความรัก ที่แผ่ซ่าน ความรักที่เต็มไปด้วย เสน่หา จะลงเอยอย่างไร ห้ามพลาด ติดตาม ซ่านเสน่หา ได้ทางช่อง 3HD

ดูละคร ซ๋านเสน่หา ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน ซ่านเสน่หา ละครรักดราม่าโรแมนติก ซ่านเสน่หา การันตีความเข้มข้นทุกตอน โดยผู้จัดสาว ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ แห่งค่าย “เวลาดี2020 จำกัด” ซ่านเสน่หา ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง3HD ห้ามพลาด สนุกสนานแน่นอน