แค้น EP.19 วันที่ 9 ส.ค. 66 ตอนที่ 19

17684
แค้น ตอนที่ 2 EP.2

ดูย้อนหลัง แค้น ตอนแรก ตอนจบ นำแสดงโดย แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ และ พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน เรื่องย่อ แค้น ตอนที่ 19 EP.19 ออกอากาศ วันพุธ ที่9 สิงหาคม 2566 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 หมายเลข 33

ดารานักแสดงนำ : แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ / นาย ณภัทร เสียงสมบุญ / แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ / พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน ฯลฯ

เรื่องย่อ แค้น EP.18

พิธาน นัด ดาหวันให้เข้าพบปรางทอง เพื่อจะคุยเรื่องธุรกิจ เมื่อปรางทองรู้ว่า ดาหวันเป็นภรรยาเก่า ของโภไคย และไม่ชอบ เหมือนแพรเหมือนกัน จึงพยายามเอาดาหวัน มาเป็นพวก พิธานและเหมือนแพร ลงพื้นที่ไปดูงานที่เขาใหญ่ ทั้งคู่ได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน พิธานแอบเห็น ความตั้งใจทำงานของเหมือนแพร และเห็นมุมที่อ่อนแอ ของเธอจึงเริ่มเข้าใจว่า ในอดีตเหมือนแพร ต้องเจอเรื่องเลวร้ายมาหนักมาก ในความใกล้ชิดกันครั้งนี้ เหมือนแพรก็เริ่มรู้สึกว่า พิธานคือคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจมากขึ้น ปรางทอง เห็นเหมือนแพรและพิธานสนิทสนมกัน ก็เตือนพิธาน ว่าเหมือนแพรเข้ามาเพื่อหลอกใช้ แต่พิธานไม่เชื่อและปกป้องเหมือนแพร ปรางทองเลยพูดพาดพิง ถึงอรรณพทำให้พิธานไม่พอใจ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตาม แค้น ได้ทางช่อง 3HD Live ดูสด ดูออนไลน์ > แค้น วันเวลาที่ออกอากาศ < คลิ๊กที่นี่

ดู ตอนต่อไป แค้น EP.20 < คลิ๊กที่นี่

ลิ้งค์ดูย้อนหลัง > แค้น ตอนที่ 19 เต็มเรื่อง

ดูสด ดูย้อนหลัง แค้น ความรักบนศึการแก้แค้น ละครดราม่า โรแมนติก ครบทุกรส ติดตาม แค้น ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 HD กดหมายเลข 33 ห้ามพลาด มาทวงความแค้น ไปพร้อมกับเธอกัน เดือดแน่นอน