แคน 2 แผ่นดิน EP.9 วันที่ 27 ก.ค. 66 ตอนที่ 9

459
แคน 2 แผ่นดิน EP.1 วันที่ 22 มิ.ย. 66 ตอนแรก

ดูละคร ดูออนไลน์ แคน 2 แผ่นดิน ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน เรื่องย่อ สองหนุ่มพี่น้อง บุตรแห่งเจ้ารัฐเวียงฟ้าที่ต้องพลัดถิ่นและพรากจากกัน ตั้งแต่เด็กด้วยเหตุทางการเมือง แคน 2 แผ่นดิน EP.9 ออกอากาศ ตอนที่ 9 วันพฤหัสบดี ที่ 27 กรกฎาคม 2566 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

เรื่องย่อ แคน 2 แผ่นดิน EP.9

เคนเพชร และ แคนชัย สองพี่น้องลูกของเจ้าห่มเมือง ผู้ปกครองสูงสุดแห่งรัฐเวียงฟ้า และ ศรีเวียง ผู้เป็นมเหสี ทั้งคู่หนีการตามล่าของคณะปฏิวัติที่นำโดย หนานคำ ทหารเอกของฝ่ายปฏิวัติ ในระหว่างการหลบหนีเจ้าห่มเมืองและเจ้าศรีเวียงถูกยิงตายทำให้เคนเพชรและแคนชัยตกลงไปในแม่น้ำโขงและได้รับแรงกระแทกอย่างหนักจนสูญเสียความทรงจำ สายน้ำโขงได้พัดพาให้ทั้งคู่แยกจากกันไปอย่างไม่รู้ชะตากรรม

20 ปีต่อมา ที่ฝั่งไทย แคนชัยถูกครอบครัวของ อานนท์ และ คำหล้า รับอุปการะ และเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ระพิณ โดยเลี้ยงคู่กับ พิมสาย ลูกติดของอานนท์ที่เป็นยูทูบเบอร์ ระพิณเป็นเด็กดี ใฝ่รู้ โตมาจึงรับราชการเป็นตำรวจ

ในขณะที่เคนเพชรผู้เป็นพี่ชายได้ถูก จูมะลี หัวหน้าแก๊งค้ายาเสพติดมาช่วยเอาไว้ และเอาไปเลี้ยงคู่กับ มินตะยา ลูกเลี้ยง เคนได้รับการเลี้ยงดูอย่างโหดร้ายทารุณ จูมะลีสร้างให้เคนเป็นนักฆ่า จนเคนมีนิสัยที่เปลี่ยนไป ไม่ใช่เคนคนเดิมอีกต่อไป เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตาม แคน 2 แผ่นดิน ได้ทางช่อง 7HD

ดูละคร แคน 2 แผ่นดิน ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน แคน 2 แผ่นดิน ละครโรแมนติก แฟนตาซี ดราม่า ครบรส ออกอากาศ ให้รับชมได้ ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD