เมีย2018 ep.11 ดูย้อนหลัง 2 ก.ค. 61 ตอนที่11

142

ดูสด ดูออนไลน์ ดูย้อนหลัง เมีย2018 #รักเลือกได้ Ep.11 วันจันทร์ ที่2 กรกฎาคม 2561 เรื่องย่อ เมีย2018 รักเลือกได้ ตอนที่11 ช่องONE31

เมีย2018 ep.11 ดูย้อนหลัง 2 ก.ค. 61 ตอนที่11

ดารานักแสดงนำ

บี น้ำทิพย์ รับบทเป็น อรุณา หรือ ณา / ป้อง ณวัฒน์ รับบทเป็น ธาดา / มารี เบิร์นเนอร์ รับบทเป็น กันยา / เมย์ พิชนาฏ รับบทเป็น มุนิน / ธนภัทร กาวิละ รับบทเป็น วศิน / พีท ทองเจือ รับบท เป็น สุชาติ / วรรธนะ กัมทรทิพย์ รับบท ชาติชาย / ชนกวนันท์ รักชีพ รับบท ธารี / ปวีณา ชารีฟสกุล รับบท อรุณี / วรินทร รัตนสรรค์ รับบท วิทย์ / ด.ญ.รุ่งลดา รุ่งลิขิตเจริญ รับบท นุดา / นัฏฐา ลอยด์ รับบทเป็น แม่ของวศิน

เรื่องย่อ เมีย2018 ตอนที่11

อรุณาเมื่อเอาน้องณุดาเข้านอนแล้ว ก็มาเคาะประตูห้องของกันยา และบอกกันยาให้เก็บข้าวของออกจากบ้านเธอไปได้แล้ว และสั่งห้ามกันยามายุ่งกับธาดาอีกต่อไป กันยาไม่ยอมแถมยังบอกกับอรุณาว่าจะมาห้ามแต่เธอคนเดียวไม่ได้ ต้องบอกธาดาด้วย อรุณาเห็นความร้ายกาจของกันยาและแค้นใจในตัวของสามีของตัวเองมาก อรุณาประกาศตัดพี่ตัดน้องกับกันยา อรุณารับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้แม่ของเธอก็ได้แต่บอกให้เธออดทนและใช้สติและนิ่งเข้าไว้ ทั้งที่กันยาพยายามกวนประสาทส่งรูปธาดานอนหลับบนเตียงมายั่วอรุณา

กันยาเมื่ออยู่ที่ทำงานก็หึงธาดาจนออกนอกหน้าพาลอาระวาดใส่มุนินท์ จนมุนินท์อดหมั่นไส้ในความแก่แดดเอาแต่ใจของกันยา มุนินท์พูดจากระแทกหน้ากันยาจนเงิบว่าเธอมาทำงาน ไม่ได้คิดจะมาแย่งผัวใคร และผู้ชายสำหรับเธอก็แค่มีไว้เล่นๆแค่นั้นเอง กันยาเถียงไม่ออกก็ได้แต่ไปอาระวาดเตะถังอยู่ในห้องน้ำ ส่วนธาดาก็ยังคงความเห็นแก่ตัว แก้ตัวกับอรุณาว่ายังไม่มีอะไรกันเกินเลยกับกันยา แต่อรุณาไม่ฟังและบอกว่าสิ่งที่เธอเห็นธาดากับกันยา แสดงต่อกันไม่ใช่คนที่ยังไม่มีอะไรกันเลย ให้ธาดาหยุดคิดว่าคนอื่นโง่ได้แล้ว กับกันยาเองธาดาก็ยังคงหลงความมารยาและรสสวาทที่กันยาทำให้ ธาดาก็บอกกับกันยาว่าจะพยายามหาทางออกที่ดีให้กับทั้งสองฝ่ายซึ่งธาดา ไม่รู้ว่ากันยาร้ายกาจจนเขาคิดไม่ถึง ความหมายของกันยาคือธาดาต้องเลือกกันยาเท่านั้นและต้องเลิกกับอรุณาเพื่อเธอ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามเมีย2018 ตอนที่11 ได้ทางช่องONE31

เมีย2018 #รักเลือกได้ ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคารเวลา 21.30-22.45น.ทางช่องวัน 31 เมื่อเป็นคนดีแล้วยังโดนทำร้ายด้วยการถูกหักหลังอรุณาจะปฏิวัติตัวเองอย่างไร เพื่อให้เธอและลูกอยู่ได้โดยไม่ต้องมาทนเจ็บกับผู้ชายที่ทำร้ายจิตใจเธอ ห้ามพลาด เมีย2018 รักเลือกได้ และหากแฟนรายการพลาดชมตามวันและเวลาดังกล่าว สามารถรับชมย้อนหลัง ได้ตามอินเทอร์เน็ต LINE TV หรือติดตามได้ ที่บ้านน้อยดอทคอม

เมีย 2018 | EP.11