เพราะรัก Ep.12 ย้อนหลัง ตอนที่ 12 วันที่ 2 มี.ค. 66

62
เพราะรัก Ep.12 ย้อนหลัง ตอนที่ 12 วันที่ 2 มี.ค. 66

เพราะรัก Ep.12 ย้อนหลัง ตอนที่ 12 วันพฤหัสบดี ที่2 มีนาคม 2566 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 HD  Because Of Love ย้อนหลัง ตอนแรก ตอนจบ ล่าสุด ทุกตอน ละครช่อง 3HD เรื่องย่อ นายสิงห์ พล และ คุณสร้อย รู้ว่าจะมีเหตุการณ์ ยิงสิงห์บดินทร์ในงาน

เรื่องย่อ เพราะรัก Ep.12

สิงห์บดินทร์ และพล ถูกจับตัวมาโดยฝีมือของเอกชัย เนื่องจากเค้ามีความแค้น กับสิงห์บดินทร์เป็นการส่วนตัว เอกชัยซ้อมสิงห์บดินทร์จนได้รับบาดเจ็บ แถมยังวางระเบิด เพื่อที่จะฆ่าสิงห์บดินทร์กับภคพล ให้ตายคาตึกร้าง แต่โชคดีที่สารวัตรชาญศึก และเจเจ มือขวาพร้อมกำลังตำรวจ มาช่วยไว้ได้ทันและจับกุมตัว นายเอกชัยได้ ทางด้านเต้โชติกานต์ ก็ได้ใจคิดว่าสิงห์บดินทร์นั้นตายไปแล้ว ด้วยเหตุการระเบิด แต่หารู้ไม่ว่า ทั้งสิงห์บดินทร์และภคพลนั้น บุกไปถึงบ้านพัก ที่เต้โชติกานต์กบดานอยู่ เมื่อทั้งสองได้เจอกัน ก็เกิดการต่อสู้ ต่างคนต่างได้รับบาดเจ็บ แต่คนที่เจ็บหนักสุด ก็ไม่พ้นก็เต้โชติกานต์  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตาม เพราะรัก ได้ทางช่อง 3HD

ลิ้งค์ดูย้อนหลัง > เพราะรัก  ตอนที่ 12

วิดีโอ เพราะรัก ตอนที่ 12

ดารานักแสดงนำ : รินรดา แก้วบัวสาย , เจมส์ มาร์ , สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล  , ธรรม์ธัช ธารินทร์ภิรมย์ , พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ ฯลฯ

แนวละคร : โรแมนติก ดราม่า-แอ็กชั่น

ผู้จัด : ต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี

เขียนโดย :  อุมาริการ์

บทโทรทัศน์โดย : ทิพย์ธิดา ศรัทธาทิพย์ และ ปวิตา ขาวสำอาง

กำกับการแสดงโดย : วุ้น ทรงศักดิ์ มงคลทอง

ผลิตโดย : บริษัท ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด

ดูละคร Because Of Love โรแมนติก ดราม่า-แอ็กชั่น ครบรส นำแสดงโดย เจมส์ มาร์  ประกบคู่กับ รินรดา แก้วบัวสาย ดูย้อนหลัง เพราะรัก Because Of Love ออกอากาศ ให้รับชม ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD