หัวใจศิลา EP.18 วันอังคาร ที่7 พ.ค. 62 ย้อนหลัง ตอนที่18

6

ดูละคร หัวใจศิลา ย้อนหลัง ตอนแรก ทุกตอน ละครช่องONE31 หัวใจศิลา ตอนที่18 วันอังคาร ที่7 พฤษภาคม 2562 เวลา 21.20 น. ออกอากาศทางช่องวัน31 เรื่องย่อ หัวใจศิลา Ep.18 ศิลาเด็กกำพร้าที่รอดตายจากการทำร้ายจากแม่เลี้ยงใจร้าย ตอนนี้เขากลับมาเพื่อทวงคืนความแค้นทุกคนที่เคยทำร้ายเขา

ข้อมูล ละครหัวใจศิลา

แนว : โรแมนติก-ดราม่า

บทประพันธ์ : นาวิกา

บทโทรทัศน์ : ร่มเกล้า

[adinserter block=”2″]

เรื่องย่อ หัวใจศิลา EP.18

พิมดาวเมื่อฟื้นตัวแล้วก็พร้อมจะประกาศสงครามกับสีดาทุกอย่างรวมทั้งเรื่องที่พิมดาวรู้ว่าพี่สาวของเธอถูกสีดาฆ่าอย่างโหดร้าย 

มิ่งขวัญแค้นที่ถูกศิลาทำร้ายและยิ่งรู้ว่าศิลาหรือต่อรักมินตราไม่ใช่เธอ มิ่งขวัญก็ยิ่งเกลียดและแค้นมินตรามากกว่าเดิม เธอแกล้งทำเป็นดีด้วยจนมินตราดีใจที่พี่สาวทำดีกับเธอโดยไม่คิดอะไรว่าพี่สาวนอกใส้จะมีแผนร้ายอยู่ในใจ

มินตราพยายามจะห้ามพี่ต่อให้หยุดทำร้ายและแก้แค้น แต่ศิลาไม่ยอมหยุดยิ่งน้าพิมดาวโดนทำร้ายเขาก็ยิ่งอยากให้ครอบครัวของสีดาถึงจุดจบเช่นกัน

ในระหว่างที่ศิลากำลังจะเข้าไปในตึกก็เกิดระเบิดขึ้น หัวใจของมินตราแทบสลายเมื่อภาพที่เขาเห็นว่าตึกที่พี่ต่ออยู่ระเบิดขึ้น เธอร้องไห้ฟูมฟายเพื่อเข้าไปในนั้นแต่เจ้าหน้าที่ขวางไว้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตาม หัวใจศิลา ได้ทางช่องONE31

 

ละคร หัวใจศิลา ละครแนวโรแมนติก-ดราม่า ที่รวมนักแสดงชั้นนำไว้มากมาย หัวใจศิลา ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.20 น. ทางช่องONE31 และสามารถรับชมย้อนหลังทางอินเทอร์เน็ต LINETV ช่่องวันออนไลน์ หรือติดตามได้ที่นี่