หลังคาใบบัว EP.24 วันที่ 13 ม.ค. 67 ตอนที่ 24

39

เพราะความจนมันน่ากลัว และตามมาด้วย ความปลอม และ ความลวง เธอและเขาจะต้องเผชิญกับ ชีวิตความจริง เพื่อหลุดพ้นจาก หลังคาใบบัว ดูสด ดูย้อนหลัง หลังคาใบบัว EP.24 ตอนที่ 24 วันที่ 13 มกราคม 2567 เวลา 21.45 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี 

เรื่องย่อ หลังคาใบบัว EP.24

สิมะลา กับชีวิตความจนที่เลือกเกิดไม่ได้ เธอเลยตะเกียกตะกาย หนีความจนมาทั้งชีวิต แต่ก็ยังหนีไม่พ้น เธอต้องทนอาศัยอยู่ ในบ้านหลังเล็กที่มีหลังคาเพียงเท่าใบบัว เป็นใบบัวใบเล็ก ที่ถ้าฝนตกแล้วดึงมาบังหน้าก็เปียกหลัง เหมือนฐานะที่ชักหน้าไม่ถึงหลัง ของครอบครัวของเธอที่เข้าเกณฑ์ “ครัวเรือนเปราะบาง” หรือภาษาบ้าน ๆ ก็คือ “บ้านจน” สิ่งที่สิมะลาพอจะมีปัญญาทำได้ระหว่างทางสู่ความรวยคือ การทำทุกทางเพื่อสร้างภาพเป็นสาวสวยเปรี้ยวที่ดูรวย ซ่อนความจนและซ่อนบ้าน “หลังคาใบบัว” เอาไว้ให้มิดชิด เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตาม หลังคาใบบัว ได้ทางช่อง อมรินทร์ทีวี >> ลิ้งค์ดูสด ดูออนไลน์ หลังคาใบบัว ตอนแรก เวลาที่ออกอากาศ

ลิ้งค์ดูย้อนหลัง ->หลังคาใบบัว ตอนที่ 24 เต็มเรื่อง

ดูละคร หลังคาใบบัว และร่วมค้นหาคำตอบได้ ในละครดราม่าสะท้อนสังคม สร้างจากเรื่องจริงของสังคมไทย กับละคร หลังคาใบบัว ที่ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.45 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี