หลงเงา Ep.2 วันพฤหัสบดี ที่ 16 ก.พ. 66 ย้อนหลัง ตอนที่ 2

77
หลงเงา ละครช่อง PPTV ตอนแรก Ep.1
หลงเงา ช่อง PPTV ตอนที่ 2

ดูย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน หลงเงา Ep.2 ตอนที่ 2 ย้อนหลัง ออกอากาศ วันพฤหัสบดี ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 21.45 น. ทางช่อง PPTV นำแสดงโดย อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์ คู่กับนางเอกมากฝีมือ ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ห้ามพลาด สนุกสนานแน่นอน

วันเวลาที่ออกอากาศ : ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 21.45 น. ทางช่อง PPTV

ดารานักแสดงนำ :

อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์  รับบท  ซัน-บุรธัช เพชรเมฆา

ยิปซี – คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์  รับบท  น้ำ-นีรา

เรื่องย่อ หลงเงา Ep.2

ซัน ได้ไปสมัครงานที่ บริษัท คอร์ดูล่าเจมส์ วันแรกก็ได้ ช่วยจับโจรที่ฉกกระเป๋า มาดามเพ่ยอิง เอาไว้ได้ แต่ทุกคนกลับ เข้าใจผิดคิดว่าซันเป็นคนร้ายเสียเอง แล็วก็ส่งซันเข้าคุก หลังจากนั้น มาดามเพ่ยอิง ก็ได้รู้ประวัติที่แท้จริง ของซัน จึงรีบสั่งให้ ชิงชัย ปิดเป็นความลับ ส่วนศรีจันทร์ ก็พยายามเกลี่ยกล่อม ซันให้ไปสมัครงานที่บริษัท คอร์ดูล่าเจมส์ และเข้าทำงานที่นั่นให้ได้ ในขณะที่ ตาบุญกล่ำ ก็อาการทรุดทำให้ ซันต้องทำงานทุกอย่างรวมทั้ง ที่งานในบาร์โฮส เพื่อหาเงินมารักษาตา แต่พอ น้ำ รู้ก็โกรธมาก เช่นเดียวกับแม่ของซัน ก็พากันต่อว่าซันอย่างหนัก ที่ทำงานไม่ให้เกียรติตัวเองเลย เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตาม หลงเงา ได้ทางช่อง PPTV HD 

ลิ้งค์ดูย้อนหลัง หลงเงา ตอนที่ 2

ดูย้อนหลัง หลงเงา ตอนแรก ตอนจบ ล่าสุด ทุกตอน ออกอากาศ ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 21.45 น. ทางช่อง PPTV HD และรับชมย้อนหลังได้ทาง ลิ้งค์ TrueID ห้ามพลาด