มีเพียงรัก ตอนที่4 ย้อนหลัง 28 ต.ค.61 ep.4

89

ดูสด ดูย้อนหลัง ตอนแรก ตอนที่4 มีเพียงรัก วันที่28 ตุลาคม 2561 ทางทีวีช่อง3 เรื่องย่อ มีเพียงรัก ep.4 ปฏิบัติแว๊บ3ไม่ผ่าน เพราะธนดลจับได้ทุกแว๊บ

[adinserter block=”2″]

มีเพียงรัก ตอนที่4 ย้อนหลัง 28 ต.ค.61 ep.4

บทประพันธ์ กิ่งฉัตร / บทโทรทัศน์ กัลยาณมิตร / กำกับการแสดงโดย กฤษฎา เตชะนิโลบล / ออกอากาศ ทุกวันศุกร์,เสาร์,อาทิตย์ เวลา 20.20น. ทางทีวีช่อง3

ดารานักแสดงนำ

ธีรเดช วงศพัวพันธ์ รับบทเป็น ธนดล / จรินทร์พร จุนเกียรติ รับบทเป็น เจ้าขา / กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์ รับบทเป็น ธีรดา / นัทธวัชร์ แก้วบัวสาว รับบทเป็น แห้ว / เฉลิมพล ทิกฆัมพรธรวงศ์ รับบทเป็น จี๊ด / รฐา โพธิ์งาม รับบทเป็น เจนรวี

[adinserter block=”2″]

เรื่องย่อ มีเพียงรัก ตอนที่4

เจนรวีหวั่นกลัวเจ้าขาปาดหน้าเค๊กเพราะคิดว่าเจ้าขาต้องชอบผู้ชายแบบธนดลเหมือนเธอ เจ้าขาชอบงานแบบนี้มากถึงแม้ทางบ้านจะห้ามนักห้ามหนาเกี่ยวกับงานที่เสี่ยงอันตรายแต่เจ้าขาก็รั้นเพราะชอบสืบชอบแงะเรื่องที่จะแฉให้หมดเปลือกอยู่แล้ว ยิ่งเสี่ยงอันตรายยิ่งชอบส่วนเรื่องแว๊บ3ก็ให้แห้วสานต่อถูกใจแห้วอยู่แล้วเพราะจะได้ใกล้ชิดคุณดา เมื่อเจ้าขาจะปลอมตัวไปสืบเรื่องของศิระก็โดนธนดลเบรคสั่งห้ามเพราะไม่เนียนแต่ถ้าเจ้าขาจะปลอมไปจริงๆเขาก็จะไปด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตาม มีเพียงรัก ตอนที่4 ได้ทางช่อง3

มีเพียงรัก ออกอากาศ ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางทีวีช่อง33 พบกับเรื่องราวน่ารักกุ๊กกิ๊กของสาวน้อยนักสืบเจ้าขา กับหนุ่มหล่อสายเปย์ ธนดล หรือติดตามรับชม ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน ได้ทางอินเทอร์เน็ต Mello.me หรือติดตามได้ที่นี่ บ้านน้อยดอทคอม