มาตาลดา EP.12 วันที่ 17 ก.ค. 66 ตอนที่ 12

17557

ดูสด ดูย้อนหลัง มาตาลดา ย้อนหลัง ตอนแรก ตอนจบ ล่าสุด ทุกตอน เรื่องย่อ มาตาลดา หญิงสาวแสนซื่อ มองโลกในแง่ดี แม้ในโลกนี้จะเต็มไปด้วยความโหดร้าย มาตาลดา EP.12 ออกอากาศ ตอนที่ 12 วันจันทร์ ที่17 กรกฎาคม 2566 เวลา 20.30 น. ห้ามพลาด

เรื่องย่อ มาตาลดา EP.12

ปุริม แสดงออกชัดเจนว่ารู้สึกยังไง กับ มาตาลดา เพียงแค่ยังไม่ได้บอกความในใจกับ มาตาลดา ทางด้าน มาตาเองก็รู้สึกไม่ต่างกัน แต่ยังดี ที่มาตาลดา มีพ่อ มีแม่ น้าวี และลิลลี ที่คอยเป็นที่ปรึกษา และได้ระบายความรู้สึกที่มีต่อเป็นหนึ่ง จึงไม่อึดอัด เพียงแค่ น้าวี ให้มาตาลดา ถอยห่างออกมา เว้นระยะห่างกันไว้ ทำให้เป็นหนึ่ง ถึงกับซึม เพราะมาตาลดา หายไป อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน จนเพื่อนๆหมอ ด้วยกัน บอกให้ เป็นหนึ่ง พูดออกมาบ้าง จะได้ไม่ทุกข์ใจ เป็นหนึ่ง พอได้พูดออกมาก็โล่ง เป็นหนึ่ง ตัดสินใจ บอกกับ พ่อ ว่าไม่ได้คิดอะไรกับ อรุณรัศมี และที่สำคัญ เป็นหนึ่ง มีคนที่ชอบอยู่แล้ว ทำเอาพ่อถึงกับช๊อค เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตาม มาตาลดา ได้ทางช่อง 3 HD

>> ตอนต่อไป > มาตาลดา EP.13 < คลิ๊กที่นี่ <<

ลิ้งค์ดูย้อนหลัง > มาตาลดา ตอนที่ 12

ดูละครย้อนหลัง มาตาลดา ละครโรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้ ครบรส ออกอากาศ ให้รับชมทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD กดหมายเลข 33 ห้ามพลาด สนุกสนานแน่นอน