มาตาลดา EP.10 วันที่ 10 ก.ค. 66 ตอนที่ 10

22798
มาตาลดา EP.4 วันที่ 19 มิ.ย. 66 ตอนที่ 4

ดูสด ดูย้อนหลัง มาตาลดา ย้อนหลัง ตอนแรก ตอนจบ ล่าสุด ทุกตอน เรื่องย่อ มาตาลดา หญิงสาวแสนซื่อ มองโลกในแง่ดี แม้ในโลกนี้จะเต็มไปด้วยความโหดร้าย มาตาลดา EP.10 ออกอากาศ ตอนที่ 10 วันจันทร์ ที่10 กรกฎาคม 2566 เวลา 20.30 น. ห้ามพลาด

เรื่องย่อ มาตาลดา EP.10

มาตาลดา เห็นโอลีฟไม่เห่า นอนซึมอยู่ ก็ตกใจร้องไห้ วิ่งไปหาเป็นหนึ่ง แล้วทั้งคู่ก็พาโอลีฟไปหาหมอ ทางด้านไตรฉัตร ก็ถูกแม่กดดัน ว่าไม่มีอะไรสู้เป็นหนึ่งได้เลย แล้วยังเรื่องแพง ที่ไม่ยอมให้เปิดเผย ว่าคบกันอีก ไตรฉัตรจึงตั้งใจอย่างเด็ดขาด ว่าจะแย่งของรัก ทุกอย่างของเป็นหนึ่ง มาให้ได้ แล้ววันหนึ่ง ไตรฉัตรก็เห็นเป็นหนึ่ง ควงกับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่โรงหนัง และผู้หญิงคนนั้น ก็คือมาตาลดา ที่ทำให้ไตรฉัตร แปลกใจและ ประทับใจ ที่ได้เจอมาตาลดา ถึงสองครั้งแล้ว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตาม มาตาลดา ได้ทางช่อง 3 HD

ดูตอนต่อไป > มาตาลดา ตอนที่ 12 < คลิ๊กที่นี่

ลิ้งค์ดูย้อนหลัง > มาตาลดา ตอนที่ 10 เต็มเรื่อง

ดารานักแสดงนำ : จิรายุ ตั้งศรีสุข  รับบท  ปุริม (เป็นหนึ่ง) : จรินทร์พร จุนเกียรติ  รับบท  มาตาลดา (มาตา)

วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล  รับบท  ไตรฉัตร (ไตร) : อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม  รับบท  อรุณรัศมี (แพง) และ ดารามากฝีมืออีกมากมาย

ดูละครย้อนหลัง มาตาลดา ละครโรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้ ครบรส ออกอากาศ ให้รับชมทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD กดหมายเลข 33 ห้ามพลาด สนุกสนานแน่นอน