มาตาลดา EP.1 วันที่ 6 มิ.ย. 66 ย้อนหลัง ตอนที่ 1

18937
มาตาลดา ตอนแรก

ดูสด ดูย้อนหลัง มาตาลดา ย้อนหลัง ตอนแรก ตอนจบ ล่าสุด ทุกตอน เรื่องย่อ มาตาลดา หญิงสาวแสนซื่อ มองโลกในแง่ดี แม้ในโลกนี้จะเต็มไปด้วยความโหดร้าย มาตาลดา EP.1 ออกอากาศ ตอนแรก วันอังคาร ที่ 6 มิถุนายน 2566 เวลา 20.30 น. ห้ามพลาด

เรื่องย่อ มาตาลดา EP.1

ในโลกที่เต็มไปด้วยความโหดร้ายนี้ พลังวิเศษที่จะทำให้คนกลายเป็นยอดมนุษย์ได้ก็คือพลังของความใจดี และยอดมนุษย์คนนี้มีชื่อว่า มาตาลดา

มาตาลดา ลูกสาวคนเดียวของ เกริกพล หรือ เจ๊เกรซ เจ้าของ The Cage บาร์ชื่อดังในพัทยา ที่หอบลูกสาวหนีมาอยู่ที่พัทยาตั้งแต่ยังเล็ก เพราะโดน เปา และ เฟิน ไล่ออกจากบ้าน ตัดพ่อตัดลูก เพียงเพราะเขาไม่ใช่ผู้ชาย ! แต่มาตาลดานั้นกลับโตมาอย่างดีด้วยความรักจากพ่อเกรซ, วีนัส, คิตตี้, โจลี และ เจนนี น้า ๆ ในคณะโชว์ ครอบครัวที่ดูประหลาด ๆ แต่กลับเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังวิเศษมากมาย หนึ่งในนั้นคือพลังของความใจดี ที่มาตาลดาได้รับมันมาเต็ม ๆ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตาม มาตาลดา ได้ทางช่อง 3 HD ดูสด ดูออนไลน์ Live > มาตาลดา เวลาที่ออกอากาศ

ดู มาตาลดา ย้อนหลัง ทุกตอน ล่าสุด

ลิ้งค์ดูย้อนหลัง > มาตาลดา ตอนแรก เต็มเรื่อง

ดารานักแสดงนำ :

จิรายุ ตั้งศรีสุข  รับบท  ปุริม (เป็นหนึ่ง)

จรินทร์พร จุนเกียรติ  รับบท  มาตาลดา (มาตา)

วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล  รับบท  ไตรฉัตร (ไตร)

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม  รับบท  อรุณรัศมี (แพง) และ ดารามากฝีมืออีกมากมาย

ดูละครย้อนหลัง มาตาลดา ละครโรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้ ครบรส ออกอากาศ ให้รับชมทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD กดหมายเลข 33 ห้ามพลาด สนุกสนานแน่นอน