ดูบอลสด ฟุตบอลโลก2018 วันที่ 15 มิ.ย. 61

29

ดูบอลสด ฟุตบอลโลก 2018 FIFA WORLDCUP 2018 วันที่15 มิถุนายน 2561 รอบแบ่งกลุ่ม อิยิปต์VSอุรุกวัย เวลา 18.30 น. ช่องอัมรินทร์ทีวี โมร็อกโกVSอิหร่าน เวลา 21.30 น.ช่องททบ.5 โปรตุเกสVSสเปน เวลา00.30น.ช่องTrue4U

ฟุตบอลโลก2018 แข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม คู่แรกพบกับ อิยิปต์VSอุรุกวัย เวลา18.30น.(เวลาในประเทศไทย) ออกอากาศทางช่องอัมรินทร์ทีวี คู่ที่สองพบกับ โมร็อกโกVSอิหร่าน เวลา 21.30น.ออกอากาศทางช่องททบ.5 คู่ที่สามพบกับ โปรตุเกสVSสเปน เวลา 00.30 น.ออกอากาศช่องTrue4U วันแรกเจ้าบ้านรัสเซีย เปิดสนามไปเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2561 เปิดฟอร์มไว้อย่างสวยงามด้วยสกอร์5-0 เก็บไป3แต้มด้วยกัน วันนี้เริ่มเตะแต่หัวค่ำหน่อยเวลาประเทศไทย รักทีมไหนชอบทีมไหนก็เชียร์กันไป 

อิยิปต์VSอุรุกวัย แข่งขันที่ สนาม เยคาเทรินบูร์ก เสเตเดี้ยม 

นักเตะทีมชาติอิยิปต์ที่คาดว่าจะลงเตะ

อิล-ฮะเฎาะรี / เฮจาซี / กาเบอร์ / อับเดล-ชาฟี / ฟาธี – เอลเนนี / ฮะเหม็ด / เทรเซเกต์ / ซาอิด / ซาลาห์ / เมาะห์เซน

นักเตะทีมชาติอุรุกวัยที่คาดว่าจะลงเตะ

มุสเรล่า / โกดิน / ฆิเมเนซ / คาเซเรส / บาเรล่า / เวชิโน่ / เบนตานกูร์ / นันเดซ / ดิ อาร์ราสกาเอต้า / ซัวเรซ / คาวานี่

[adinserter block=”2″]

สถิติการแข่งขันฟุตบอลโลก ทีมชาติอียิปต์ (เสมอ2 แพ้3 ชนะ0)

แพ้ เบลเยียม 0-3 (กระชับมิตร) / เสมอ โคลอมเบีย 0-0 (กระชับมิตร) / เสมอ คูเวต 1-1 (กระชับมิตร) / แพ้ กรีซ 0-1 (กระชับมิตร) / แพ้ โปรตุเกส 1-2 (กระชับมิตร)

สถิติการแข่งขันฟุตบอลโลก ทีมชาติอุรุกวัย (ชนะ 4 เสมอ1 แพ้0)

ชนะ อุซเบกิสถาน 3-0 (กระชับมิตร) / ชนะ เวลส์ 1-0 (ไชน่าคัพ) / ชนะ เช็ค 2-0 (ไชน่าคัพ) / ชนะ โบลิเวีย 4-2 (ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้) / เสมอ เวเนซูเอลา 0-0 (ฟุตบอลรอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้)

วิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอลโลก คู่อิยิปต์VSอุรุกวัย

ในการแข่งขันรายการกระชับมิตรปี2006 อุรุกวัย เป็นฝ่ายชนะ อิยิปต์ ไปด้วยสกอร์ 2-0 เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่ทั้งคู่ได้ดวลแข้งกัน จะเห็นได้ว่าจากสถิติการแข่งขันอิยิปต์ยังไม่เคยชนะเลย ส่วนอุรุกวัยสถิติชนะถึง4ครั้งและไม่เคยแพ้เลย ความน่าจะเป็นในการแข่งขันของ2ทีมนี้ จากเกมส์แล้วอุรุกวัยจะมีชั้นเชิงที่เหนือกว่า แต่หากอิยิปต์มีตัวหอกสำคัญอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ก็อาจจะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น แต่ยังไงหากอุรุกวัยบุกแบบโหดแล้วละก็น่าจะยิงประตูได้มากกว่า 2 ลูกขึ้น

โมร็อกโกVSอิหร่าน ถ่ายทอดสดเวลาไทย 22.00 ทางททบ.5

นักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนาม ทีมโมร็อกโก

โมฮาเมดี้ มูเนียร์ / เบนาเตีย เมห์ดี้ / ซาสส์ โรเมน / ดิราร์ นาบิล / บูสซูฟา เอ็มบาร์ค / เอล อามาดี้ คาริม / เบลฮันดา ยูเนส / ซีเยค ฮาคิม / บูตาอิบ คาลิด / อัมราบัต นอร์ดิน / เมนดิล ฮัมซ่า

นักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนาม ทีมอิหร่าน 

เบรานวานด์ อลีเรซ่า / โมฮัมมาดี้ มิลาด / เชชมี่ รูซเบห์ / ปูราลิกายี่ มอร์เตซ่า / เรเซเรียน รามิน / ฮาจซาฟี่ เอห์ซาน / โชจาอี มาซูด / เอบราฮิมี่ โอมิด / ยาฮานบัคช์ อาลีเรซ่า / กูชานเนจฮัด เรซ่า / อัซมูน ซาร์ดาร์

วิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอลโลก คู่โมร็อกโกVSอิหร่าน

โมร็อกโกมีตัวฝีเท้าเด็ด ฮาคิม ซิเยช จึงถือว่าเป็นเกมส์ที่จะรุกและบุกอิหร่านได้อย่างดีทีเดียว อิหร่านนั้นมีนักเตะฝีเท้าดีที่บาดเจ็บและมีความฟิตไม่ค่อยดีเท่าที่ควร งานนี้อาจพลาดท่าให้กับโมร็อกโกเป็นแน่ 

โปรตุเกสVSสเปน ถ่ายทอดสดเวลาไทย 00.30น. ช่องTrue4U

นักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนาม ทีมโปรตุเกส 

ปาตริซิโอ รุย / เปเป้ คเลแปร์ / โซอาเรส เซดริก / ฟอนเต้ โชเซ่ / เกร์เรยโร่ ราฟาเอล / มูตินโญ่ ชูเอา / คาร์วัลโญ่ วิลเลียม / มาริโอ ชูเอา / โรนัลโด้ คริสเตียโน่ / ซิลวา อันเดร / ซิลวา แบร์นาโด้

นักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนาม ทีมสเปน

เด เคอา ดาบิด / รามอส เซร์คิโอ / ปีเก้ เคราร์ด / อัลบา จอร์ดี้ / อีเนียสต้า อันเดรส / บุสเกตส์ เซร์คิโอ / อัลกานตาร่า ติอาโก้ / ซิลบา ดาบิด / เฟร์นานเดซ นาโช่ / อัสปาส ยาโก้ / คอสต้า ดีเอโก้

วิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอลโลก คู่โปรตุเกสVSสเปน

สเปนเจอการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ค่อยสู้ดี เพราะมีการปลดเอา จูเลน โลเปเตกี ออกแบบกะทันหัน แล้วแต่งตั้งให้กุนซ์อคนใหม่อย่าง เฟร์นานโด เอียร์โร่ ที่ไม่มีประสบการณ์ที่จะมาคุมเกมส์เลยก็ว่าได้ ส่วนโปรตุเกสพร้อมทั้งรุกทั้งรับเต็มตัวอยู่แล้ว และยิ่งมีหัวหอกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นตัวรุกชั้นเยี่ยมอยู่แล้ว แต่ในเกมส์นี้ คาดว่าทั้งสองทีมคงไม่มีใครยอมใคร น่าจะตีแต้มเสมอกัน

กีฬาๆเป็นยาวิเศษบอลโลก 4 ปีมีครั้งดูบอลดูให้สนุกดูให้เป็นกีฬาอย่านำพาไปสู่การพนันนะคะ รักใครเชียร์ใครก็ลุ้นกันได้เลย หากใครพลาดชมตามวันเวลาดังกล่าว ก็สามารถดูบอลโลกย้อนหลังได้ทางอินเทอร์เน็ต หรือติดตามได้ที่นี่ บ้านน้อยดอทคอม