ป่านางเสือ Ep.6 ตอนที่ 6 วันจันทร์ ที่6 มีนาคม 2566

92
ป่านางเสือ Ep.6 ตอนที่ 6 วันจันทร์ ที่6 มีนาคม 2566
ป่านางเสือ ละครช่อง 3HD

ดูย้อนหลัง ป่านางเสือ ตอนแรก ล่าสุด ทุกตอน  เรื่องย่อ เมื่อความโลภของมนุษย์ขัดขวางกฎแห่งธรรมชาติ มีเพียงปาฏิหาริย์เท่านั้นที่จะช่วยพวกเขาได้ ป่านางเสือ Ep.6 ตอนที่ 6 ออกอากาศ วันจันทร์ ที่6 มีนาคม 2566 เวลา 19.00 น.ทางช่อง 3 หมายเลข 33

ดารานักแสดงนำ : พริม พริมา , โอม คณิน , ป๊อป ธนัญญา , ยูโด ธรรม์ธัช และ ดารามากฝีมือ อีกมากมาย 

วันเวลาที่ออกอากาศ​ : ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3HD

เรื่องย่อ ป่านางเสือ Ep.6

ฤทธิ์ พาอภิชาติ มาตั้งแคมป์ในป่าดอนเสือ เพื่อตามล่านางเสือ ระหว่างที่ทั้งสองฝ่าย ปะทะกันนั้น พรานเข้ม ก็ร่ายคาถาปลุกนักรบ หุ่นพยนต์ มาโจมตีพวกนางเสือ กลายเป็นพวกฤทธิ์ กับพวกนางเสือต้องร่วมมือกัน กำจัดหุ่นพยนต์

ดาว พลาดท่าโดนหุ่นพยนต์เล่นงาน สายฟ้าช่วยพาฤทธิ์ และดาวที่หมดสติ นำทางมาหลบในถ้ำ ฤทธิ์อยากรู้ว่าใต้หน้ากาก นี้เป็นใครกันแน่แถม ยังมีเสือเป็นเพื่อน พรานเข้มตามมาเล่นงานนางเสือ พวกเดช ในชุดพร้อมปฏิบัติการตามมาช่วยดาว เกิดปะทะกันหนัก

ฤทธิ์กล่อมให้พวกนางเสือ กลับตัวกลับใจ ออกจากป่าไปช่วยกัน พัฒนาบ้านเมือง เดชยังคิดว่าฤทธิ์ เป็นพวกของกำนันทรง ตอกกลับไปว่าพวกนางเสือตัดสินใจ แล้วว่าจะเป็นกองกำลังพิทักษ์ป่า ไผ่ จับฤทธิ์มัดส่งคืนไว้ที่หน้าที่ ทำการอุทยาน ฤทธิ์สงสัยว่าพวกเจ้าหน้าที่ป่าไม้ อาจมีส่วนรู้เห็นให้ พวกนางเสือหนีไปได้ จะจับหงวน หงวนเองก็ไม่ยอม คิดว่าพวกฤทธิ์กับอภิชาติเป็นคนร้าย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตาม ป่านางเสือ ได้ทางช่อง 3 หมายเลข 33

วิดีโอป่านางเสือ ตอนที่ 6 เต็มเรื่อง

ย้อนหลัง > ป่านางเสือ ล่าสุด

ดูสด ดูย้อนหลัง ป่านางเสือ ละครช่อง 3HD ตอนแรก ตอนล่าสุด ทุกตอน ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 HD กดหมายเลข 33 ห้ามพลาด สนุกสนานแน่นอน