ป่านางเสือ Ep.2 ตอนที่ 2 วันที่ 28 ก.พ. 66 ย้อนหลัง

157
ป่านางเสือ ย้อนหลัง ตอนแรก ตอนจบ ล่าสุด ทุกตอน

ดูย้อนหลัง ป่านางเสือ ตอนแรก ล่าสุด ทุกตอน  ป่านางเสือ เรื่องย่อ เมื่อความโลภของมนุษย์ขัดขวางกฎแห่งธรรมชาติ มีเพียงปาฏิหาริย์เท่านั้นที่จะช่วยพวกเขาได้ ป่านางเสือ Ep.2 ตอนที่ 2 ออกอากาศ วันอังคาร ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19.00 น.

ดารานักแสดงนำ : พริม พริมา พันธุ์เจริญ  รับบท  ดาว

โอม คณิน สแตนลีย์  รับบท  ฤทธิ์

ป๊อป ธนัญญา ศิรินิ่มนวลกุล  รับบท  จั๊กจั่น

ยูโด ธรรม์ธัช ธารินทร์ภิรมย์  รับบท  อภิชาติ และ ดารานักแสดง มากฝีมือ อีกคับคั่ง

เรื่องย่อ ป่านางเสือ Ep.2

ดาวโตเป็นสาว พร้อมกับ จักจั่น และ ไผ่ ทั้งสามฝึกฝึกฝน วิชาการต่อสู้ การใช้อาวุธ วิชาพรานแกะรอย สารพัดจนเก่งกาจ อยู่ดาวก็รู้สึกเจ็บปวด แล้วก็เกิดรอยบนแขน เหมือนโดนมีดเฉือน ดาวตามความรู้สึกไป จนเจอคนร้ายลอบตัดไม้ ดาวต่อสู้ จนเกือบพลาดท่า แต่แล้ว ก็มีเสือดำร่างใหญ่ เข้ามาช่วยไว้ ลุงเดช จักจั่น และ ไผ่ ตามรอยเท้าเสือไป จนเจอดาวที่ถ้ำ เสือร่างใหญ่หายไป แต่ทิ้งเสือน้อยน่ารักไว้กับดาว ดาวจึงขอลุงเดช พาเสือน้อย ที่ตั้งชื่อให้ว่า สายฟ้า มาเลี้ยงไว้ ดาวขอร้องให้ลุงเดช พาออกจากป่า เพื่อตามล่าคนร้าย แต่ลุงเดช บอกเพียงว่า ให้สายฟ้า โตเสียก่อน ค่อยว่ากัน ลุงเดช ไม่กล้าเล่าเรื่องพ่อของดาวให้ฟัง เพราะกลัวดาว อาฆาตแค้นจนขาดสติ เมื่อถึงเวลา ลุงเดช ก็พาเด็กทั้งสามคน เข้าไปเที่ยวในเมือง ดาว จักจั่น และ ไผ่ ตื่นเต้นดีใจมาก ที่ได้เห็นอะไร นอกเหนือจากป่าบ้าง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตาม ป่านางเสือ ได้ทางช่อง 3 หมายเลข 33

วิดีโอ ป่านางเสือ ตอนที่ 2 เต็มเรื่อง

ลิ้งค์ดูย้อนหลัง ป่านางเสือ ตอนที่ 2 เต็มเรื่อง

ดูสด ดูย้อนหลัง ป่านางเสือ ตอนแรก ตอนล่าสุด ทุกตอน ป่านางเสือ ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 HD กดหมายเลข 33 ห้ามพลาด สนุกสนานแน่นอน