โบว์ เบญจวรรณ ปล่อยโฮกลางรายการ แฉ รัก หรือ เลิก

35

ดูสด ดูย้อนหลัง รายการ แฉ ล่าสุด โบว์ เบญจวรรณ เปิดใจความสัมพันธ์แฟนหนุ่ม ก๊อต จิรายุ รักหรือเลิก นำทีมโดย พิธีกร มดดำ คชาภา เสริมทัพพิธีกรปากกล้า เอมี่ มรกต / ดีเจดาด้า / ดีเจบุ๊คโกะ / น็อต วรฤทธิ์ และ ดีเจเชาเชา ออกอากาศ ทางช่อง Gmm25

รายการแฉ รายการสด ข่าวเด่นประเด็นร้อน และล่าสุด ข่าวฮอตสุด ที่ทีมงาน แฉ ที่รวมตัวพิธีกร ฝีปากกล้าของเมืองไทย ได้แขกรับเชิญ ที่กำลังเป็นประเด็นสุดฮอต ร้อนแรง คือ โบว์ เบญจวรรณ ที่ได้ออกมาสัมภาษณ์กลางรายการ แฉ

เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ โบว์ เบญจวรรณ กับ แฟนหนุ่ม ก๊อต จิรายุ สามีแห่งชาติ ของสาวๆ ได้ยุติความสัมพันธ์กับโบว์แน่นอน โดยนักแสดงหนุ่ม ได้ให้ความชัดเจน กับ แฟนสาว โบว์ ก่อนออกรายการ แฉ ก๊อตยืนยันชัดเจน ว่า “เราเลิกกันจริงๆ”

โบว์ สุดกลั้นน้ำตา กลางรายการ ในขณะที่ มดดำ ถามว่ามีสัญญาณอันตราย อะไรหรือเปล่า โบว์ตอบพร้อมทั้งน้ำตา ว่าไม่มีสัญญาณใดๆ หรือลางบอกก่อนเลยว่า เราต้องเลิกกัน เพราะเมื่อวาเลนไทน์ ก็ยังไปเที่ยวกันหวานชื่น

ซึ่งมดดำ ได้ถามโบว์ว่า ได้ถามก๊อตหรือเปล่า ว่าเกิดอะไรขึ้น โบว์ก็ตอบทั้งน้ำตา และยิ้มแห้งๆ ว่า ถามทุกคำถาม ซึ่งก็ได้คำตอบบ้าง ไม่ได้คำตอบบ้าง แต่สุดท้าย 10 ปี ก็คือ เราจบกันจริงๆ แต่โบว์ ยังตอบคำถามว่า ยังรักก๊อตเหมือนเดิม และไม่อยากเลิกกับก๊อต แต่ก๊อตยืนยันว่า เราเลิกกัน แต่โบว์ก็ยังยืนยัน ว่า โบว์ไม่อยากเลิก เพราะโบว์ยังคงรัก และ รอก๊อต สามีแห่งชาติเหมือนเดิม สู้ๆนะโบว์

รายการ แฉ โบว์ & ก๊อต

ในเมื่อ โบว์ ยังรัก และ รอให้ก๊อต กลับมา ทางทีมงาน ก็ขอให้ก๊อต อยู่กับตัวเอง ให้พอ แล้วกลับมาเป็นเหมือนเดิม รายการแฉ ก็อยากให้ โบว์ ก้าวต่อไป แต่ถ้าโบว์ ยังคงอยากใช้ชีวิต กับก๊อต เหมือนเดิม โบว์ก็ต้องรอ ให้ก๊อต กลับมา เพราะพึ่งสดๆตอนนี้เอง ที่เขาบอกเลิก หรือ จุดอิ่มตัว มันต้องทำให้โบว์ ต้องทำใจ และมูฟออน เช่นกัน

ติดตาม รายการแฉ สดๆ ได้ทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.30 น. ห้ามพลาด และติดตามรับชมย้อนหลัง ได้ที่นี่ Baannoi.com