เมีย2018 ep.14 ดูย้อนหลัง 10 ก.ค. 61 ตอนที่14

31

ดูสด ดูออนไลน์ ดูย้อนหลัง เมีย2018 #รักเลือกได้ Ep.14 วันอังคาร ที่10 กรกฎาคม 2561 เรื่องย่อ เมีย2018 รักเลือกได้ ตอนที่14 ช่องONE31

เมีย2018 ep.14 ดูย้อนหลัง 10 ก.ค. 61 ตอนที่14

[adinserter block=”2″]

ดารานักแสดงนำ

บี น้ำทิพย์ รับบทเป็น อรุณา หรือ ณา / ป้อง ณวัฒน์ รับบทเป็น ธาดา / มารี เบิร์นเนอร์ รับบทเป็น กันยา / เมย์ พิชนาฏ รับบทเป็น มุนิน / ธนภัทร กาวิละ รับบทเป็น วศิน / พีท ทองเจือ รับบท เป็น สุชาติ / วรรธนะ กัมทรทิพย์ รับบท ชาติชาย / ชนกวนันท์ รักชีพ รับบท ธารี / ปวีณา ชารีฟสกุล รับบท อรุณี / วรินทร รัตนสรรค์ รับบท วิทย์ / ด.ญ.รุ่งลดา รุ่งลิขิตเจริญ รับบท นุดา / นัฏฐา ลอยด์ รับบทเป็น แม่ของวศิน

เรื่องย่อ เมีย2018 ตอนที่14

สุชาติเรียกมุนินเข้าพบ แล้วเอาเอกสารเรื่องค่าใช้จ่ายและระบบบัญชี มุนินโมโหมากและบอกกับสุชาติว่าตัวเองไม่เคยโกงใคร สุชาติสงสัยและบอกว่าถ้ามุนินไม่ทำแล้วจะมีคนรู้ได้ยังไง มุนินและสุชาติมองหน้ากันเหมือนรู้ว่าต้องมีคนแกล้ง มุนินลาออกแต่ประกาศบอกทุกคนว่าคนแบบเธอไม่เคยโกงใคร มุนินรู้ทันทีว่าต้องเป็นกันยา เธอตรงเข้าหากันยาส่วนกันยาคนที่ไม่ยอมใครอยู่แล้ว ก็ตอบโต้มุนินบอกว่ามุนินแก่แล้ว ไม่สมควรอยู่ทั้งในที่ทำงานและเรื่องผู้ชาย มุนินโมโหตรงเข้าตบกันยา

ชาติชายรู้ว่ากันยาต้องอยู่เบื้องหลังเพราะวันนั้นเขาอยู่ด้วยตอนที่กันยาขอกุญแจตู้เอกสารของมุนิน และรวมถึงเรื่องร้ายกาจของกันยา เขาจึงเตือนธาดาด้วยความหวังดีว่าอยากให้ระวังไว้ เพราะคนแบบกันยาเป็นที่อันตรายมาก แต่ธาดาไม่รู้ผิดชอบชั่วดีแล้ว วศินเป็นห่วงอรุณามากเอาโทรศัพท์ให้ธารีไปให้อรุณา ให้อรุณากลับมาทำงานอรุณาเลือกที่จะไม่โทร และไปหาวศินที่ทำงานเอาโทรศัพท์ไปคืน วศินทำเป็นเก๊กว่าจะให้ณาใช้โทรศัพท์เก่าๆพังๆคุยกับลูกค้าได้อย่างไร และให้เวลาอรุณา1อาทิตย์ในการไปโมตัวเองใหม่ให้เหมาะกับงานอรุณามุ่งมั่นมากเพื่อให้ชีวิตดีขึ้นชีวิตอรุณามีแต่สิ่งดีๆเข้ามา ส่วนธาดาถึงแม้จะได้ตำแหน่งตามต้องการ แต่เขาหารู้เบื้องหลังของตำแหน่ง และเขาต้องมาเจอและรับนิสัยแย่ๆของกันยาแต่เขาได้เลือกมันแล้ว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตาม เมีย2018 ตอนที่14 ได้ทางช่อง ONE31

เมีย2018 #รักเลือกได้ ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคารเวลา 21.30-22.45น.ทางช่องวัน 31 ห้ามพลาด เมีย2018 รักเลือกได้ และหากแฟนรายการพลาดชมตามวันและเวลาดังกล่าวสามารถรับชมย้อนหลัง ได้ตามอินเทอร์เน็ต LINE TV หรือติดตามได้ ที่บ้านน้อยดอทคอม