เภตรานฤมิต Ep.2 ย้อนหลัง ตอนที่ 2 วันที่ 19 มี.ค. 66

353
เภตรานฤมิต ละครช่อง 7HD
เภตรานฤมิต ย้อนหลัง ตอนที่ 2

ดูย้อนหลัง ดูออนไลน์ เภตรานฤมิต ตอนแรก ตอนจบ ล่าสุด ทุกตอน เรื่องย่อ เภตรานฤมิต Ep.2 ออกอากาศ ตอนที่ 2 วันอาทิตย์ ที่ 19 มีนาคม 2566 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

เรื่องย่อ เภตรานฤมิต Ep.2

หลังจาก เขมิอร (มุกดา นรินทร์รักษ์) ปรากฏตัวบนเรือ เภตรานฤมิต ที่มี คุณหลวงราชมนตรี (ภัทรเดช สงวนความดี) กับ ย้ง (ธนศักดิ์ จิตตพงษ์) ทำพิธีท่องมนต์เภตรานฤมิตอยู่ คุณหลวงราชมนตรี พาเขมิอรไปที่เรือนเล็กด้านหลัง ชุ่ม (ณัฐนี    สิทธิสมาน) บังเอิญไปเห็นเข้าจึงไปบอก แม่นายวาด (ปวีณา ชารีฟสกุล) คุณหลวงราชมนตรีจึงบอกแม่นายวาดว่า เธอเป็นคนเมืองเก่า ระหว่างเดินทางมาจากพระนครถูกโจรปล้น เธอรอดมาเพียงผู้เดียว ทางด้านเขมิอรที่ฟื้นขึ้นมา พบตัวเองอยู่ในที่แปลก ๆ เธอตกใจที่ตัวเองมาอยู่ในสมัยรัชกาลที่ 3 จันทร์ (อนิสา นูกราฮา) บอกแม่นายวาดว่าให้ เขมิอรพักที่เรือนจำปาไปก่อน ระหว่างหาทางกลับบ้าน เขมิอรบอกกับคุณหลวงราชมนตรี ว่าเธอมาจากอนาคตอีกเกือบ 200 ปี ข้างหน้า คุณหลวงบอกเธอว่าจะหาทางพาเธอกลับบ้าน แต่สั่งเธอห้ามบอกใครเรื่องมนต์เภตรานฤมิต คุณหลวงออกไปทำงานที่ท่าเรือ หม่อมเทพ (พูลภัทร อัตถปัญญาพล) เห็นคุณหลวงซื้อผ้าแพรจีน ไปให้เขมิอร จึงไปบอกแม่บัว แม่บัวรู้แล้วโมโหมาก รีบไปที่เรือนจำปาทันที เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตาม เภตรานฤมิต ทางช่อง 7HD

Video ย้อนหลัง เภตรานฤมิต ตอนที่ 2

ดูย้อนหลัง >> เภตรานฤมิต ทุกตอน

ดารานักแสดงนำ : นำแสดงโดย ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี คู่กับ มุกดา นรินทร์รักษ์

ดูสด ดูย้อนหลัง เภตรานฤมิต ตอนแรก ตอนจบ มนตร์เภตรานฤมิต ที่จะนำพาให้เธอ ได้มาพบกับคุณหลวงราชมนตรี ติดตาม  เภตรานฤมิต ออกอากาศ ให้รับชมความสนุกสนาน กันได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD