เภตรานฤมิต ตอนแรก ย้อนหลัง วันที่ 18 มี.ค. 66 Ep.1

407
เภตรานฤมิต ละครช่อง 7HD
เภตรานฤมิต ย้อนหลัง ตอนแรก

ดูย้อนหลัง ดูออนไลน์ เภตรานฤมิต ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน เรื่องย่อ เภตรานฤมิต Ep.1 ตอนแรก ออกอากาศ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

ดารานักแสดงนำ : นำแสดงโดย ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี คู่กับ มุกดา นรินทร์รักษ์

เรื่องย่อ เภตรานฤมิต Ep.1

ทศพล พา เขมิอร หรือ ครีม มาเที่ยวที่พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติเรือพระราชพิธี และวันนั้นเกิดเหตุการณ์ประหลาด เมื่อเขมิอรได้พบกับชายแก่คนหนึ่ง เขาได้ส่งเรือไม้ลำหนึ่ง ให้กับเธอ เป็นเรือมาดเก๋งสี่แจวขนาดย่อส่วนดูงดงาม  หลังจากเธอได้เรือมาก็เริ่มฝันแปลก ๆ เขมิอรนำความฝันประหลาดไปสืบหาความจริง จนได้เจอ  ดร.มหรรณพ อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญประวัติศาสตร์ ผู้มีเรือนไทยเหมือนในฝันของเขมิอรไม่มีผิดเพี้ยน ที่นั่น เขมิอรได้พบกับ ช่อแก้ว และ ปู่อาทิตย์ เขมิอรจำได้ว่าปู่อาทิตย์เป็นคน ให้เรือย่อส่วนแก่เธอ แต่ก็ยังไม่สามารถหาคำตอบที่เขมิอรอยากรู้ได้ ทศพลอาสาพาเขมิอร ไปพบกับ ย่าบัว หรือ คุณสโรชา ญาติผู้ใหญ่ที่สนิทกับ คุณย่าของเขา เขาบอกว่าย่าบัวมีความรู้ ในอดีตเยอะมาก น่าจะช่วยเขมิอร หาคำตอบได้ แต่นั่นกลับเป็นจุดเริ่มต้น ที่จะทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตาม เภตรานฤมิต ทางช่อง 7HD

ดูย้อนหลัง >> เภตรานฤมิต ทุกตอน

ดูสด ดูย้อนหลัง เภตรานฤมิต ตอนแรก ตอนจบ มนตร์เภตรานฤมิต ที่จะนำพาให้เธอ ได้มาพบกับคุณหลวงราชมนตรี ติดตาม  เภตรานฤมิต ออกอากาศ ให้รับชมความสนุกสนาน กันได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD