หน้ากากแก้ว ตอนที่14 ย้อนหลัง 5 ม.ค. 62 EP.14 ล่าสุด

33

ดูสด ดูย้อนหลัง ล่าสุด ตอนแรก หน้ากากแก้ว EP.14 วันเสาร์ ที่5 มกราคม 2562 เวลา 20.10 น. ทางช่องONE31 เรื่องย่อ หน้ากากแก้ว ตอนที่14

ละครแนว ดราม่า-ทริลเลอร์ / กำกับการแสดงโดย อาร์ต จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ / เค้าโครงเรื่องโดย : นิพนธ์ ผิวเณร, ศกุนกานต์ เวชชาชีวะ, วรรณพัทธ ตระกูลทอง / บทโทรทัศน์โดย : ตุณย์, ปริศนา, เอื้องอรุณ สมิตสุวรรณ

https://youtu.be/kqDTnArQ_zM?t=2

เรื่องย่อ หน้ากากแก้ว ตอนที่14

หมอจอร์นพาลูกแก้วหนีออกมาได้สำเร็จ ราชาวดีแค้นมากที่หมอจอร์นทำให้เรื่องที่เธอหวังไว้พังหมด รัฐไปสืบเรื่องประวัติของหมอจอร์นเขาจึงรู้ว่าเป็นไปไม่ได้ที่ดร.จอร์นจะลักพาตัวเพื่อเรียกค่าไถ่ ทำให้รัฐเป็นห่วงความปลอดภัยของดาด้าจึงให้ดาด้าไปทำงานกับเขาเพื่อความปลอดภัยของดาด้า ดร.จอร์นเอารูปของดาด้ามาให้ลูกแก้วดู ลูกแก้วตัวจริงวีนแตกอาระวาดให้ดร.จอร์นโทรตามแม่ แต่ความจริงที่ดร.จอร์นบอกกับลูกแก้วคือคนที่รู้ดีเรื่องนี้ก็คือราชาวดี พอดร.จอร์นถามว่าใครที่ลูกแก้วไว้ใจมากที่สุด เธอบอกว่าคนที่ไว้ใจได้มากที่สุดคือพี่รัฐ แต่ปัญหาคือลูกแก้วไม่ยอมให้รัฐมาเห็นสภาพของเธอแบบนี้ ดาด้ามาช่วยงานรัฐที่บริษัทดาด้าคล่องเรื่องภาษาจีนมากแถมยังช่วยรัฐแปลหนังสือเชิญชวนให้รัฐ ยิ่งทำให้รัฐรักเธอมากขึ้นและกังวลว่าวันหนึ่งดาด้าจำเรื่องราวทั้งหมดได้ เขากลัวเธอจะลืมเขาแต่ดาด้ายืนยันว่ายังไงก็จะไม่ลืมรัฐเด็ดขาด ส่วนลูกแก้วตัวจริงด้วยแรงแค้นจนเกิดเป็นแรงฮึดลุกขึ้นมากายภาพบำบัดเพื่อให้ตัวเองเดินให้ได้เธอต้องไปทวงคืนทุกอย่างโดยเฉพาะรัฐ รัฐพาดาด้ามาเยี่ยมวาสนา พอทั้งคู่เจอกันก็ดีใจทั้งคู่แต่วาสอดน้ำตาไหลไม่ได้เมื่อดาด้าลุกไปหยิบยามาให้วาสทานโดยไม่รู้ว่ารัฐมองอยู่ รัฐตัดสินใจเล่าความจริงทุกอย่างเกี่ยวกับดาด้าให้ฟังแต่กำลังจะบอกทุกอย่างแต่ดาด้ากับดินแดนขึ้นมาขัดจังหวะเสียก่อน ทางด้านริญาก็เข้ามาหาหมอโกศลโดยยื่นข้อเสนอให้เงินปันผลเพิ่มให้เพราะกลัวหมอโกศลจะไม่อยู่ต่อ

ดินแดนรู้ว่าดาด้าชอบอะไรก็เลยเอาขนมเบื้องมาฝากแถมวิธีการทานยังเหมือนกันพอน้าวาสทักเรื่องกินขนมเบื้องแบบเดียวกับดาด้า รัฐก็เริ่มอึดอัดยิ่งดินแดนเริ่มพูดเหมือนรู้จักดาด้ามากแค่ไหนรัฐยิ่งโมโหเพราะหึงและหวงดาด้า วาสเริ่มแน่ใจว่าคุณลูกแก้วคือดาด้าลูกสาวของเขาและดินแดนเองก็รู้สึกเหมือนกันและแน่ใจว่าลูกแก้วคนนี้คือดาด้า

ดร.จอร์นตัดสินใจส่งรูปลูกแก้วตัวจริงมาให้รัฐเพราะเขามั่นใจว่าคนที่ช่วยเหลือเขาและลูกแก้วได้มีคนเดียวคือรัฐราชาวดีโมโหใส่หมอโกศลเรื่องเธอถูกลดเงินเดือนแต่ทุกคนเงินเดือนขึ้นหมด หมอโกศลคิดไม่ตกเรื่องทุกอย่างมันรุมเร้าไปหมด ยิ่งหมอขวัญมาถามว่าพ่อกลุ้มเรื่องดาด้าหรือลูกแก้วหมอโกศลเลี่ยงเดินหนีแต่ก่อนหนีเขาก็พูดกับลูกสาวว่า”พ่อรักขวัญนะลูก” ราชาวดีมาทวงเรื่องแต่งงานและบอกให้ดาด้าจดทะเบียนสมรสกับรัฐ รัฐยืนยันว่าจะจดกับผู้หญิงคนนี้คนเดียวหมายถึงถ้าไม่ดาด้าเขาก็ไม่จด ส่วนลูกแก้วตัวจริงเริ่มเดินได้เองแล้ว พอดร.จอร์นเข้ามาช่วยพยุงลูกแก้ว ลูกแก้วคนเดิมเป็นยังไงก็เป็นยังงั้นเธอหวังจะตอบแทนดร.จอร์นด้วยการจูบแต่เขาไม่ยุ่งและบอกกับลูกแก้วว่าถ้าเธอหาคนมาดูแลได้เขาก็จะกลับไป ลูกแก้วโทรหารัฐแต่ดาด้ารับทำเอาสาวขี้วีนโนโทรศัพท์ทิ้งจนแตกกระจาย รัฐจับตัวคนที่ส่งเอกสารรูปลูกแก้วมาให้และก็ได้รู้ว่าคนที่ส่งมาคือดร.จอร์น ยิ่งคิดรัฐก็ยิ่งสงสารวาสเขาจึงตัดสินใจจะไปบอกเรื่องดาด้า แต่พอไปถึงราชาวดีก็อยู่หน้าบ้านวาสก่อนแล้ว ราชาวดีมาถามเรื่องลูกแก้วแต่วาสเลี่ยงไม่ตอบ ราชาวดีไม่พอใจจึงเดินฉับๆขึ้นรถหนีไป แค่นี้วาสนากับดินแดนก็มั่นใจมากขึ้นว่าลูกแก้วคือดาด้าร้อยเปอร์เซ็นต์ เรื่องราวจะสนุกสนานและตื่นเต้นแค่ไหน ติดตาม หน้ากากแก้ว ตอนที่14 ได้ทางช่องONE31

ละคร“หน้ากากแก้ว”ละครยุค4.0 ที่ความงามที่มีมาแต่กำเนิดเป็นเรื่องจิ๊บๆเพราะศัลยกรรมช่วยได้ แต่ใช่ว่าจะเปลี่ยนได้หมดจิตใจลึกๆข้างในไม่สามารถศัลยกรรมไปพร้อมกับใบหน้าได้ หน้ากากแก้ว ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 20.10น. ทางช่องONE31 หรือสามารถรับชมย้อนหลังได้ทางอินเทอร์เน็ต หรือ LineTV หรือติดตามได้ที่นี่ Baannoi.com

https://www.youtube.com/watch?v=hr2cJmU-n7A&index=13&list=PLXopbKxiivxqtqzu0vzpolFfVvLAbRfAv