ไร้เสน่หา ย้อนหลัง EP.16 วันที่ 21 ส.ค 61 ตอนที่16

23

ดูสด ดูย้อนหลัง ละคร ไร้เสน่หา ย้อนหลัง Ep.16 วันอังคาร ที่21 สิงหาคม 2561 ตอนที่16 เรื่องย่อไร้เสน่หา ออกอากาศ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

ไร้เสน่หา ย้อนหลัง EP.16 วันที่ 21 ส.ค 61 ตอนที่16

รายชื่อนักแสดง”ไร้เสน่หา”

นงราม รับบทโดย ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ / นัยนา รับบทโดย ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน / เนตรนลิน รับบทโดย แพต ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช /  อนุพล รับบทโดย ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ / หมอทยา รับบทโดย ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม / ประอร รับบทโดย ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์ / ดนู รับบทโดย หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ / ทวีลาภ  รับบทโดย ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน / ป้าพิมพ์ใจ รับบทโดย ฮันนี่ ภัสสร บุณยเกียรติ / พลโทสุชาติ รับบทโดย นง ทนงศักดิ์ ศุภการ / พลโทประภพ รับบทโดย หมู ดิลก ทองวัฒนา

[adinserter block=”2″]

เรื่องย่อ ไร้เสน่หา ตอนที่16

นงรามกลับไปบ้านที่เธอย้ายออกมาตั้งแต่สอบเป็นอาจารย์ได้ ทำให้นัยยาแอบสงสัยว่านงรามกลับไปทำไม แต่การกลับไปครั้งนี้ นงรามยังสร้างภาพว่าตัวเองเป็นคนเก่งฉลาด และเจอเพื่อนเก่าซึ่งนงรามยังคุยทับเพื่อนโดยไม่รู้ว่าเพื่อนเป็นถึงผอ. แถมทับทมเพื่อนโดยไม่รู้ว่าตัวเองด้อยกว่าเพื่อนที่เธอกำลังดูถูกอยู่ และที่ร้ายไปกว่านั้น นงรามจะมาบอกพ่อแม่ว่าเธอจะแต่งงานกับแฟนที่่มีอายุน้อยกว่าเธอ แต่ยังไม่ทันได้เจอพ่อกับแม่ดันทะเลาะกับพี่สะไภ้เสียก่อน

แน็ตรู้ใจตัวเองตามไปง้อโอ้ที่บ้านและโอ้ก็กำลังแสดงละครเพื่อให้แน็ตเห็นว่าเขาฟูมฟายร้องไห้ที่โดนแน็ตไม่ตอบรักทำเอาคุณนายแม่เพลียจิตกับลูกชายจอมกวน พอได้คุยกันปรับความเข้าใจกันโอ้บอกให้แน็ตเชื่อใจและเห็นใจโอ้ที่มากที่สุด ถึงแม้จะมีอะไรมากระทบกระทั่งให้กอดกันไว้อย่าปล่อยมือเขา ในระหว่างที่สองคนกำลังปรับความเข้าใจกัน ทวีลาภก็มาแอบถ่ายรูปทั้งคู่และเอาไปยุแยงนงรามเพราะเขาหมดทางไปจึงคิดจะหลอกนงรามอีกครั้ง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตาม ไร้เสน่หา ตอนที่16 ได้ทาง ช่องGMM25

ติดตามชมละคร ไร้เสน่หา ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.10 น. ทางทีวีช่อง GMM25 และสามารถรับชมย้อนหลัง เวลา22.00 น. ทางLINE TV หลังละครจบ หรือ ติดตามได้ที่นี่ Baannoi.com

ประเภท : ละคร, ดรามา / บทประพันธ์ : ว.วินิจฉัยกุล / บทโทรทัศน์ : มาวิน อักษรา / กำกับการแสดง : คฑาเทพ ไทยวานิช  /อำนวยการผลิต : วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย /ผู้อำนวยการสร้าง : สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา