รักร้าย Ep.5 ย้อนหลัง ตอนที่ 5 วันที่ 3 เม.ย. 66

172
รักร้าย ละครย้อนหลัง
รักร้าย ช่องONE31

ดูสด ดูย้อนหลัง รักร้าย ตอนแรก ตอนจบ ล่าสุด ทุกตอน เรื่องย่อ รักร้าย เรื่องราวของเส้นทางความรัก ที่เธอเลือก เต็มไปด้วยความลับ แต่เมื่อถึงเวลาที่เธอฟาดกลับ รับประกันว่า จุกอกกันถ้วนหน้าแน่นอน รักร้าย Ep.5 ย้อนหลัง ตอนที่ 5 ออกอากาศ วันจันทร์ ที่ 3 เมษายน 2566 เวลา 20.30 น. ทางช่องONE31

ดารานักแสดงนำ : ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ , เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ , มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ , แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช , ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ และ รวมทัพดารานักแสดง มากฝีมือ อีกมากมาย

เรื่องย่อ รักร้าย Ep.5

เวนิการ์ รู้สึกประทับใจที่ ดั่งวาด เคยให้กำลังใจ และให้คำปรึกษาเรื่องธุรกิจที่ดี จนรอดพ้นปัญหา ครั้งใหญ่มาได้ จึงถือโอกาสนี้ นัดดั่งวาดมาทานอาหาร และปรึกษาเรื่องธุรกิจสินค้าตัวใหม่ ที่กำลังจะขยายเพิ่มการลงทุนแก้ไข แต่ดันเกิดมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกับ เมนี่ เพื่อนสนิท ที่ร่วมตั้งบริษัทด้วยกันมา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ใครจะร้าย ใครจะรัก ติดตามลุ้นไปพร้อมกัน ติดตาม รักร้าย ทางช่อง ONE31

คลิปย้อนหลัง > รักร้าย ตอนที่ 5 Part 1

คลิปย้อนหลัง > รักร้าย ตอนที่ 5 Part 2

ดูย้อนหลัง รักร้าย ทุกตอน ล่าสุด ละคร ดราม่า คอมเมดี้ สนุกครบรส รักร้าย ออกอากาศ ให้ร้าย ให้รัก ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง ONE31