ป่านางเสือ EP.26 ตอนที่ 26 วันที่3 เม.ย. 66

90
ป่านางเสือ Ep.10 ตอนที่ 10 ออกอากาศ  วันศุกร์ ที่10 มีนาคม 2566
ป่านางเสือ ตอนที่ 26

ดูย้อนหลัง ป่านางเสือ ตอนแรก ล่าสุด ทุกตอน  เรื่องย่อ เมื่อความโลภของมนุษย์ขัดขวาง กฎแห่งธรรมชาติ มีเพียงปาฏิหาริย์เท่านั้น ที่จะช่วยพวกเขาได้ ป่านางเสือ EP.26 ตอนที่ 26 ออกอากาศ วันจันทร์ ที่3 เมษายน 2566 เวลา 19.00 น.ทางช่อง 3 หมายเลข 33

เรื่องย่อ ป่านางเสือ EP.26

นางเสือตัวปลอม ออกอาละวาดฆ่าคน เดช เริ่มหวั่นใจกลัวว่า จะเป็นดาวจริงๆ ข่าวลือไปทั่วว่านางเสือ ฆ่าคนอย่างเหี้ยมโหด รวมทั้งหัวหน้าป่าไม้ และลูกน้องสินชัย ฤทธิ์ คิดว่างานประมูลเพชรครั้งนี้ นางเสือต้องมาล้างแค้นสินชัยแน่นอน กำจรนักข่าวอดีตเพื่อน ของฤทธิ์มาทำข่าวนางเสือ และจะเปิดหน้ากาก นางเสือให้ทุกคนได้รู้ตัวจริง

เมื่อถึงวันงานประมูลเพชร ฤทธิ์วางกำลังคุ้มกันแน่นหนา แค่โอกาสที่ดาวกับจักจั่น จะเข้าถึงเพชรยังยาก รัตนาถูกสินชัยมัดมือชกให้เป็น คนสวมมงกุฎประดับเพชรโชว์ในงาน ดาวเห็นโอกาสจึงเสนอตัว ขอเป็นคนสวมมงกุฎนั้นแทน แต่แท้จริงแล้วคือแผนเข้าใกล้เพชร ของดาวนั่นเอง สินชัยเองก็มีแผน แก้แค้นดาวอยู่ในหัวเช่นกัน จึงยอมให้ดาวเป็นคนใส่มงกุฎเพชร เพราะสินชัยจำได้ว่าดาว คืออาสาพิทักษ์ป่าที่เคยให้ฤทธิ์มาจับเขาในคราวก่อน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตาม ป่านางเสือ ได้ทางช่อง 3 หมายเลข 33 ลิ้งค์ดูสด Live >>> ป่านางเสือ < เวลาที่ออกอากาศ

ดูย้อนหลัง > ป่านางเสือ

ดูสด ดูย้อนหลัง ป่านางเสือ ละครช่อง 3HD ตอนแรก ตอนล่าสุด ทุกตอน ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 HD กดหมายเลข 33 ห้ามพลาด สนุกสนานแน่นอน