ดวงใจในไฟหนาว ตอนที่13 24 ก.ย 61 เรื่องย่อ ep.13 ตอนจบ

24

ดูสด ดูออนไลน์ ดูย้อนหลัง ละคร ดวงใจในไฟหนาว ละครช่อง3 ออกอากาศ ตอนที่13 วันจันทร์ ที่24 กันยายน 2561 เวลา 20.15 ทางทีวีช่อง3  เรื่องย่อ ดวงใจในไฟหนาว ตอนที่13 ตอนอวสาน

ดวงใจในไฟหนาว ตอนที่13 24 ก.ย 61

[adinserter block=”2″]

เรื่องย่อ ep.13

 เปรมจิตถึงกับช๊อคเมื่อเยี่ยมยุทธพูดความจริงทั้งหมดว่าเขาเป็นใคร เยี่ยมยุทธบอกเปรมจิตว่าเขาเป็นเด็กกำพร้าที่พ่อแม่ตายหมด นายสุนทรต้องกลายเป็นคนบ้า ครอบครัวแตกแยกทั้งหมดคือฝีมือของเปรมจิต เปรมจิตโมโหถามว่าเยี่ยมยุทธเป็นใครกันแน่ จนเยี่ยมยุทธบอกว่าเขาคือลูกชายของนนท์และสุดาที่เปรมจิตสั่งเผาบ้านจนตามเมื่อยี่สิบปีที่แล้ว เปรมจิตช๊อกมากและปิ่นมุกเองก็แทบล้มทั้งยืนเมื่อรู้ว่าที่เยี่ยมยุทธเข้ามายุ่งกับเธอเพราะเพื่อแก้แค้นธนานุวัตร ปิ่นมุกตัดพ้อต่อว่าเยี่ยมยุทธต่างๆนาๆ เปรมจิตเจ็บใจและแค้นที่ถูกเยี่ยมยุทธหลอกมาตลอด เปรมจิตไม่ยอมเล่าความจริงเรื่องน้องของเยี่ยมยุทธจนเยี่ยมยุทธต้องเอาคลิปที่ดาวเด่นแฉเปรมจิต เปรมจิตกลัว

[adinserter block=”2″]

แต่ไม่ยอมบอกจนเยี่ยมยุทธขู่จะเอาหลักฐานที่เปรมจิตทำทุกอย่างมาแฉให้เปรมจิตไม่มีความเชื่อถืออีกต่อไป เปรมจิตจึงยอมพูดเรื่องน้องของเยี่ยมยุทธ เปรมจิตบอกว่าน้องของเยี่ยมยุทธได้ตายไปหลังจากไฟไหม้หนึ่งเดือน เยี่ยมยุทธช๊อคมากเมื่อรู้ความจริงจากปากเปรมจิต เปรมจิตสั่งให้เยี่ยมยุทธวางมือหากไม่อยากตาย เยี่ยมยุทธไม่กลัวแถมขู่เปรมจิตให้เอาหุ้นที่เคยเป็นของพ่อเขาคืนมาถ้าไม่อยากเป็นข่าว จนเปรมจิตยอมทำตาม ส่วนปิ่นมุกก็ยังคงเสียใจแต่เยี่ยมยุทธก็ขอโทษปิ่นมุกด้วยความจริงใจ เรื่องราววุ่นวายจนเปรมจิตยอมลาออกจากตำแหน่งประธานธนาคาร เปรมจิตจัดการเรื่องหุ้นให้นนท์ต้องได้และจ่ายค่าชดเชยเสียหายให้กับดาวเด่น 

เยี่ยมยุทธกลับไปหาหมอเพื่อบำบัดอีกครั้งเพราะเขาคิดว่าเขาเป็นคนเจ้าเล่ห์เหมือนพ่อ เขาปวดหัวและรู้สึกผิดหมอให้เยี่ยมยุทธคิดแต่เรื่องราวที่ดี ที่เขาทำให้คนหลายคนได้ชีวิตใหม่ที่ดีเพราะเขา เรื่องราวตอนจบจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตาม ดวงใจในไฟหนาว ตอนจบ ได้ทางช่อง3

ติดตามชมละคร ดวงใจในไฟหนาว ออกอากาศเวลา 20.15น. ทางทีวีช่อง 3 ทุกวันจันทร์ – อังคาร และสามารถรับชม ดวงใจในไฟหนาว ย้อนหลัง ตอนแรก ตอนล่าสุด ตอนจบ ทุกตอน ได้ทางอินเทอร์เน็ต หรือ ติดตามได้ที่นี่ บ้านน้อยดอทคอม