มาตาลดา EP.14 วันที่ 24 ก.ค. 66 ตอนที่ 14

13617

ดูสด ดูย้อนหลัง มาตาลดา ย้อนหลัง ตอนแรก ตอนจบ ล่าสุด ทุกตอน เรื่องย่อ มาตาลดา หญิงสาวแสนซื่อ มองโลกในแง่ดี แม้ในโลกนี้จะเต็มไปด้วยความโหดร้าย มาตาลดา EP.14 ออกอากาศ ตอนที่ 14 วันจันทร์ ที่24 กรกฎาคม 2566 เวลา 20.30 น. ห้ามพลาด

เรื่องย่อ มาตาลดา EP.14

ไตรฉัตรทำเป็น สร้างเรื่องให้เกิดอุบัติเหตุ จนเกือบชนรถมอเตอร์ไซค์ที่มาตาลดาซ้อนท้ายมา แต่ก็ล้มจนได้ เป็นหนึ่งรู้ทันที ว่าไตรฉัตรจงใจ ทำให้เกิดขึ้น เพื่อเข้าใกล้มาตาลดา แล้วก็ยังเอาช่อดอกไม้ มาฝากเป็นหนึ่ง ไปให้มาตาลดา ลูกก็จ้องจะเอาชนะเป็นหนึ่ง ทางด้านแม่ ก็จ้องจับตา และคอยจับผิดบุญฤทธิ์ เพราะผิดสังเกตมาหลายวัน หลังจากที่เห็นชายแปลกหน้า ท่าทางแปลกๆ มาวนเวียนหน้าบ้านพี่สาว จึงต้องรู้ให้ได้ว่า บุญฤทธิ์พี่เขย มีอะไรปิดบังอยู่แน่ๆ ส่วนพ่อเกรซ โทรหาอาม่า พออาม่าของมาตา เปิดทางให้เกริกพล เข้าไปหาอากงได้ แต่ก็เกิดเรื่อง เมื่อมีโจรมาปล้นร้านทอง แล้วเกริกพล หรือ พ่อเกรซ เข้าไปช่วยจนถูกแทง บาดเจ็บสาหัส เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตาม มาตาลดา ได้ทางช่อง 3 HD

ลิ้งค์ดูย้อนหลัง > มาตาลดา ตอนที่ 14 เต็มเรื่อง

ดูละครย้อนหลัง มาตาลดา ละครโรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้ ครบรส ออกอากาศ ให้รับชมทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD กดหมายเลข 33 ห้ามพลาด สนุกสนานแน่นอน